Hồ Quỳnh Hương mặc gợi cảm, hát nhạc dance mừng sinh nhật

13/10/2017 10:15 GMT+7

Ngày 12.10, Hồ Quỳnh Hương chính thức tung bản thu chính thức của ca khúc mới mang tên Em không cần anh đâu kết hợp cùng Dương Khắc Linh tặng fan nhân dịp sinh nhật của mình.

Bài hát mới thuộc thể loại nhạc điện tử khác xa với những ca khúc trước đây giọng ca Anh từng thể hiện. Trước đó, Hồ Quỳnh Hương đã trình diễn bài hát tại các sự kiện và nhận được sự đón nhận nồng nhiệt từ phía khán giả. Em không cần anh đâu bản audio vừa ra mắt đã hút hơn 60.000 lượt nghe trực tuyến. Nhiều người hâm mộ bày tỏ sự thích thú nhưng họ góp ý nếu được nghe thần tượng đọc thêm vài đoạn rap trong bài hát này thì sẽ tuyệt vời hơn.
Nhân dịp đặc biệt này, người đẹp cũng thay đổi hình tượng mạnh mẽ và gợi cảm hơn. Ở tuổi 37, nữ ca sĩ dần thoát khỏi hình ảnh nhẹ nhàng, nữ tính vốn đã quen thuộc. Cô chọn trang phục với những đường cắt xẻ táo bạo khoe khéo đôi chân dài nhưng vẫn giữ được sự sang trọng. Đặc biệt, cách tạo dáng của người đẹp sinh năm 1980 cũng có nhiều khác biệt, trông khá quyền lực. Sự đổi mới này của nữ ca sĩ sẽ được thể hiện rõ trong MV sắp tới của cô.
Nữ ca sĩ đổi mới hình ảnh gợi cảm hơn nhưng vẫn sang trọng
Hồ Quỳnh Hương khoe thần thái quyền lực và đôi chân dài miên man
Dự kiến MV Em không cần anh đâu sẽ được lên sóng đúng vào 16.10, ngày sinh nhật của Hồ Quỳnh Hương. Có thể nói năm nay người đẹp U40 mừng tuổi mới hoành tráng hơn hẳn năm ngoái vì thời điểm đó cô không tổ chức rình rang mà chỉ quây quần bên người thân. Tuy nhiên năm nào cũng vậy, giọng ca Căn phòng mưa rơi luôn nhận được hàng ngàn lời chúc mừng của người hâm mộ.
Cách trang điểm và tạo dáng mới lạ của nữ ca sĩ khiến người hâm mộ thích thú
Hồ Quỳnh Hương sở hữu nhan sắc sắc sảo ở tuổi U40

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.