Hồ Quỳnh Hương vui vì thí sinh đã tham gia 'Nhân tố bí ẩn' năm nay

16/05/2016 09:21 GMT+7

Trong tập 3 vòng Tranh đấu chương trình Nhân tố bí ẩn phát sóng tối 15.5, thí sinh Đặng Tuấn Phương đã khiến 'bộ tứ quyền lực' xúc động trước màn biểu diễn ca khúc Mẹ tôi của nhạc sĩ Trần Tiến.

Vòng Tranh đấu chương trình Nhân tố bí ẩn, hạng mục đơn nam, diễn ra vô cùng gay cấn với nhiều tiết mục đặc sắc. Đặc biệt, tiết mục của nam thí sinh Đặng Tuấn Phương với ca khúc Mẹ tôi của nhạc sĩ Trần Tiến đã gây xúc động mạnh cho giám khảo và khán giả tại trường quay.
Với cảm xúc chân thật dành cho mẹ của mình, Tuấn Phương đã biến ca khúc trở thành một câu chuyện cảm động về tình mẫu tử. Thí sinh này đã khóc ngay sau khi màn trình diễn kết thúc. Ca sĩ Tùng Dương đã lên sân khấu trấn an thí sinh và đồng thời cho rằng, Tuấn Phương không chỉ hát có cảm xúc mà thanh nhạc cũng rất tốt, có nhiều đoạn lên cao rất sáng, chất ngất còn hơn cả anh khi thể hiện ca khúc này. Tùng Dương khẳng định Tuấn Phương sẽ là một nhân tố bí ẩn của cuộc thi năm nay.
Ca sĩ Tùng Dương đã lên sân khấu trấn an thí sinh "đừng khóc" - Ảnh: BTC
Trong bốn vị giám khảo thì Hồ Quỳnh Hương là người tỏ ra phấn khích nhất trước màn trình diễn của Tuấn Phương. Nữ ca sĩ nhận xét: “Đối với chị, em tuyệt vời. Đương nhiên, mỗi người sẽ có một góc nhìn khác nhau nhưng chị luôn muốn đánh giá về tình cảm và khả năng hát. Em có hai cái đó. Chị rất vui vì em đã tham gia vào cuộc thi Nhân tố bí ẩn năm nay”.
Ca sĩ Thanh Lam đề cao người đệm đàn khiếm thị trong tiết mục của Tuấn Phương. Cô cho rằng nhờ tiếng đàn piano giàu cảm xúc mà Tuấn Phương mới có thể thăng hoa trong ca khúc Mẹ tôi - Ảnh: BTC
Ngoài tiết mục đầy cảm xúc của Tuấn Phương, chương trình còn có nhiều phần thi gay cấn và sôi động khác như tiết mục của chàng trai chuyên cover các ca khúc của nhóm nhạc Hàn Quốc Big Bang hay tiết mục phá cách của học trò Mỹ Tâm...
Sau vòng Tranh đấu kịch tính, sáu gương mặt lọt vào vòng trong gồm: Lê Hoàng Phong, Duy Khang, Tuấn Phương, Vũ Nhật Tuấn, Đình Nhân và Trương Phước Lộc.
Tập 4 vòng Tranh đấu, hạng mục nhóm, sẽ lên sóng vào lúc 21 giờ chủ nhật, ngày 22.5 trên kênh VTV3.
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh hứa sẽ viết riêng một ca khúc cho anh chàng chuyên trị nhạc Big Bang - Ảnh: BTC
Phần trình diễn của học Trò Mỹ Tâm được đánh giá là như đang chạy show chứ không phải đi thi - Ảnh: BTC
Các phần thi ấn tượng khác - Ảnh: BTC
Ba thí sinh khiến giám khảo phân vân lựa chọn vào vòng trong - Ảnh: BTC
Sáu gương mặt ở hạng mục đơn nam lọt vào vòng trong - Ảnh: BTC

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.