"Hồ sơ" tình ái dày cộm của Justin Timberlake và Jessica Biel

20/10/2012 15:35 GMT+7

(iHay) Trước khi chính thức là của nhau, cả hai ngôi sao Hollywood đã kịp “vắt vai” hàng tá mối tình.

(iHay) Đám cưới của Justin Timberlake và Jessica Biel đã diễn ra hôm 19.10 ở lâu đài Brindisi - vùng nông thôn lãng mạn của Ý - trong sự tò mò lẫn háo hức của giới truyền thông.

>> Đám cưới Justin Timberlake và Jessica Biel có bắn pháo hoa 10 phút?

Dường như cả thế giới đều muốn khoảnh khắc thiêng liêng của cặp sao hàng đầu Hollywood này được “truyền hình trực tiếp”. Thế nhưng khi mọi thông tin đều kín như bưng thì chi tiết đám cưới lại càng đắt giá và được mong chờ hơn bao giờ hết.

 
Nơi diễn ra hôn lễ của Justin Timberlake và Jessica Biel - Ảnh: E!

Trước khi được truyền thông phương Tây cung cấp hình ảnh lễ cưới, hãy cùng iHay.vn lật lại hồ sơ tình ái của cặp đôi này: 

Justin Timberlake - Fergie: năm 1996

Trước khi công khai tình yêu với Britney Spears, Justin hẹn hò với Fergie (giọng ca nữ của nhóm  Black Eyed Peas)  vào năm anh mới 16 tuổi. Thời điểm đó, Fergie đã 23 tuổi. Chuyện tình phi công trẻ lái máy bay bà già không tồn tại lâu. Hiện tại, Fergie đã yên bề gia thất khi kết hôn với diễn viên Transformer Josh Duhamel.

 
Ảnh: Reuters

Jessica Biel - Adam LaVorgna: năm 1998-2001

Jessica Biel từng yêu diễn viên LaVorgna đến gần 4 năm, kể từ ngày đóng chung bộ phim I'll Be Home For Christmas. Cặp đôi chia tay mùa hè năm 2001 vì bất đồng quan điểm.

 
Ảnh: Monica Cruz

Justin Timberlake và Britney Spears: 1999-2002

Trong khi đó, Justin cũng có mối tình sâu đậm với công chúa nhạc pop Britney Spears cũng gần 4 năm, và đây được xem là một trong những người tình nổi tiếng nhất của cựu thành viên N’SYNC.

Cả hai đều từng tham gia Câu lạc bộ Mickey Mouse những năm 90, nhưng điểm chung đó không kéo dài mối quan hệ của họ. Chia tay năm 2002, Justin Timberlake nổi như cồn khi phát hành đĩa đơn Cry Me a River, ca từ có hàm ý ám chỉ Britney đã từng lừa dối anh.

 
Ảnh: Reuters

Justin Timberlake và Alyssa Milano: năm 2002

Lại là Justin, lần này là mối tình sét đánh với diễn viên Phép thuật Alyssa Milano. Cả hai nhanh chóng chia tay sau vài tháng hẹn hò.

 
Ảnh: Reuters

Justin Timberlake và Cameron Diaz: 2003-2007

Mối tình của Justin và minh tinh Cameron Diaz  từng một thời làm báo giới hao tốn giấy mực. Nhưng dường như khoảng cách 8 tuổi vẫn là trở ngại lớn không dễ vượt qua. Khác với các tình cũ, sau khi chia tay, Justin vẫn giữ mối quan hệ thân thiết với sao phim Những thiên thần của Charlie.

Thậm chí đầu năm 2010, họ còn góp mặt chung trong phim Bad Teacher của hãng Columbia Pictures.

 
Ảnh: Reuters

Jessica Biel và Chris Evans: 2004-2006

Cuộc tình của Biel và Evans xuất phát từ những lần đóng phim cùng nhau và sau hơn hai năm mặn nồng thì cả hai đã dứt khoát nói lời chia tay. Đến nay, Chris Evans vẫn được xem là người tình điển trai nhất mà Jessica từng có, cũng như là bạn diễn đóng chung nhiều phim nhất của cô.

 
Ảnh: Cosmopolitan

Jessica Biel và Derek Jete: 2006-2007

Ngay khi chia tay Chris Evans, Jessica Biel ngã vào vòng tay của cầu thủ Yankees là Derek Jete nhanh đến nỗi một thời báo chí cho rằng đây là nguyên nhân khiến cặp đôi Jessica Biel và Chris Evans đổ vỡ. Bộ đôi đã cùng nhau du lịch ở Las Vegas và các bãi biển ở Puerto Rico trước khi đường ai nấy đi vào năm 2007.

 
Ảnh: NSport

Justin Timberlake và Mila Kunis: năm 2011

Trong thời điểm “tạm” chia tay Jessica Biel, Justin lại dính vào tin đồn hẹn hò với bạn diễn trong phim Friends With Benefits - Mila Kunis, người vừa được tạp chí Esquire bầu chọn là Người phụ nữ còn sống gợi cảm nhất.

Cả hai còn có màn sàm sỡ gây sốc tại lễ trao giải MTV Movie Award vào tháng 6.2011. Sau đó, khi Mila Kunis chuyển sang yêu Ashton Kutcher thì tin đồn này tự dập tắt.

 
Ảnh: Getty

Jessica Biel - Gerard Butler: năm 2011

Jessica Biel cũng không phải tay vừa khi cũng vào thời điểm Justin Timberlake và Mila Kunis bị đồn yêu nhau, thì cô bị báo chí đặt nghi vấn hò hẹn bạn diễn Gerard Butler. Cả hai được cho đã nhiều lần ăn tối cùng nhau, thậm chí bị bắt gặp ở Louisiana (Mỹ). Nhưng sau đó Justin Timberlake và Jessica Biel đã quay về với nhau và đính hôn vào cuối năm 2011, chính thức tính chuyện ăn đời ở kiếp.

 
Ảnh: Justjared

Nguyễn Thủy

>> Đám cưới Justin Timberlake và Jessica Biel có bắn pháo hoa 10 phút?
>> Justin Bieber kêu oan vụ ảnh khỏa thân
>> Đám cưới Justin Timberlake và Jessica Biel có bắn pháo hoa 10 phút?
>> Brad Pitt chưa sẵn sàng cho đám cưới
>> Đài Loan: Đám cưới đồng tính nữ đầu tiên ở chùa
>> Làm đám cưới 22 lần trên khắp thế giới
>> Phù dâu ngủ gật giữa lễ đường đám cưới
>> Khai quật" bí mật đám cưới nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.