Hồ Việt Trung tái hợp vợ cũ hot girl Mi Vân sau khi chia tay

10/12/2018 10:16 GMT+7

Tiếc nuối khi từng che giấu chuyện vợ con một thời gian dài, giọng ca Đêm nay anh muốn đưa em về thoải mái chia sẻ về gia đình hiện tại với suy nghĩ 'nghệ sĩ sống thật thì khán giả sẽ thương'.

Hồi tháng 5, Hồ Việt Trung cho hay đã lên chức cha từ 3 năm trước. Anh cũng xác nhận chia tay bạn gái hot girl tên Mi Vân vì nhiều bất đồng. Chưa dừng tại đó, sự nghiệp của nam ca sĩ thời gian qua luôn gặp trục trặc vì mất giọng, bệnh viêm họng hành hạ dù chạy chữa rất nhiều loại thuốc. Cuối cùng anh quyết định cắt amidan và dưỡng bệnh hẳn một tháng không chạy show.
"Ca sĩ mà mất giọng thì làm cái gì? Thời điểm đó tôi rất hụt hẫng. Nhưng điều may mắn là trong giai đoạn khó khăn đó bà xã tôi luôn ở bên chăm sóc. Chúng tôi quyết định hàn gắn lại với nhau để cùng lo cho gia đình và vượt qua khó khăn", Hồ Việt Trung nói thêm.
Hồ Việt Trung bên con gái Ảnh: NVCC
Được biết ba năm qua Hồ Việt Trung không hề nhắc đến một nửa cùng con gái của mình vì sợ mất fan. Mãi đến khi tưởng như chia tay hồi tháng 5 vừa qua "giọng ca triệu view" mới hé lộ hot girl Mi Vân sau thời gian liên tục có những bất đồng với bạn đời.
"Thời gian trôi qua, biết bao sóng gió tưởng chừng mình là kẻ thù không đội trời chung của nhau. Nhưng có lẽ duyên mình chưa dứt là do ý trời”, nam ca sĩ chia sẻ trên trang cá nhân. Quyết định hàn gắn này được gia đình hai bên rất ủng hộ. Dù vậy Hồ Việt Trung vẫn chưa lên kế hoạch đám cưới chính thức để công bố bà xã vì quá bận rộn với công việc.
Sau thời gian dưỡng bệnh, Hồ Việt Trung đã trở lại với hoạt động nghệ thuật. Giọng ca Đêm nay anh muốn đưa em về tự sáng tác ca khúc mới, lên kế hoạch cho một MV nhạc dân ca, một phim ca nhạc và nhận làm huấn luyện viên cho một gameshow. Bên cạnh đó, nam ca sĩ hé lộ kế hoạch độc đáo ủng hộ đội tuyển bóng đá Việt Nam. Theo đó, Hồ Việt Trung tuyên bố thuê sẵn xe ba gác trong đêm chung kết giữa tuyển Việt Nam và Malaysia tối 11.12 để chở dàn nghệ sĩ "đi bão".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.