'Hoa hậu bị trao nhầm vương miện' từ bỏ ngôi Á hậu

26/07/2016 18:27 GMT+7

Người đẹp Colombia Ariadna Gutiérrez vừa xác nhận mình không còn là Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ thế giới 2015 sau cú sốc về sự cố bị trao nhầm vương miện hi hữu diễn ra vào tháng 12 năm ngoái.

Bảy tháng sau khi nhận ngôi vị Á hậu 1 cùng những sóng gió đằng sau sự cố trao nhầm vương miện hoa hậu tại đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015, Ariadna Gutiérrez đã tuyên bố cô không còn hoạt động trên cương vị của một Á hậu nữa. Theo đó, Á hậu 2 - Olivia Jordan sẽ thay thế Ariadna Gutierrez thực hiện các vai trò của Á hậu 1.
Trả lời trên chương trình truyền hình Telemundo’s Suelta La Sopa, Ariadna Gutiérrez cho biết cô hoàn toàn không muốn dính líu đến cuộc thi này nữa. “Sẽ chẳng có gì hay ho nếu như mọi người vẫn đặt tôi trong cuộc đối đầu với người hâm mộ của Pia Wurtzbach (đương kim Hoa hậu Hoàn vũ 2015). Tôi tin mình đã có được quyết định đúng đắn và tôi hài lòng với cuộc sống hiện tại”, người đẹp Colombia cho biết.
“Hoa hậu bị trao nhầm vương miện” từ bỏ ngôi Á hậu 2
Á hậu 2 Olivia Jordan sẽ thay thế vị trí của Ariadna Gutiérrez Ảnh: Reuters
Sau khi bị người dẫn chương trình Steve Harvay đọc nhầm tên cho ngôi vị cao nhất của cuộc thi, như người “từ thiên đường rơi xuống địa ngục” Ariadna Gutiérrez từng có khoảng thời gian rất khó khăn. Thậm chí có tin đồn có lần cô cố gắng tự tử để giải thoát bản thân. “Chính nhờ những sóng gió ấy, tôi mới có thể mạnh mẽ như ngày hôm nay”, Ariadna Gutiérrez khẳng định.
Ariadna Gutiérrez được xem là một trong những Á hậu được chú ý nhất trong lịch sử của cuộc thi nhan sắc này sau sự cố hi hữu trên. Mới đây cô còn được mời đóng cặp cùng ngôi sao hành động Vin Diesel trong bộ phim xXx: The Return of Xander Cage. Trailer phim vừa được tung ra cách đây ít ngày với hình ảnh Ariadna Gutiérrez xuất hiện đầy nóng bỏng đã thu hút sự quan tâm rất lớn từ công chúng. Bộ phim dự kiến ra mắt vào đầu năm 2017.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.