Hoa hậu chuyển giới Hoài Sa về dự tất niên cùng gia đình Trọng Hiếu

23/01/2020 10:05 GMT+7

Khoảnh khắc Hoài Sa chụp ảnh cùng bố Trọng Hiếu được khán giả quan tâm. Nhiều người mong chờ tin vui của họ trong tương lai.

Trên trang cá nhân, Hoài Sa gây chú ý khi đăng tải hình ảnh đến nhà Trọng Hiếu dự tiệc tất niên. Thậm chí, người đẹp chuyển giới còn có những khoảnh khắc nấu ăn vui vẻ bên cạnh ba của nam ca sĩ. Cô viết: “Chắc mọi người đều đã ăn tất niên hết rồi ha. Giờ em hiểu sao anh lại là một người lịch sự và hiểu biết đến vậy. Vì anh có một người bố rất tuyệt vời. Đang say quắc cần câu". Bức ảnh lập tức nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Theo như những chia sẻ của cặp đôi, mối quan hệ của họ đang có những bước tiến triển mới.
Nhiều khán giả gửi lời chúc mừng và mong chờ họ sẽ thông báo tin vui trong tương lai. Một tài khoản viết: “Ăn tất niên tại nhà anh Hiếu rồi. Anh chị thiệt làm người ta ghen tị nha". “Chúc em luôn hạnh phúc. Xinh đẹp, thông minh, duyên dáng như em thì xứng đáng được hạnh phúc", một tài khoản chia sẻ. Trước đó, Trọng Hiếu cũng đăng tải hình chụp cùng Hoài Sa trên trang cá nhân kèm chia sẻ: “Lần đầu gặp lại em sau chương trình. Nếu em cần thực hành tiếng Anh thì anh sẵn sàng". Đồng thời, anh cũng động viên người đẹp trong hành trình dự thi Miss International Queen sắp tới.

Hoài Sa vui vẻ chụp ảnh cùng bố của ca sĩ Trọng Hiếu

Ảnh: FBNV

Trọng Hiếu có màn tỏ tình ngọt ngào trong một show truyền hình Tình yêu hoàn mỹ. Thậm chí, khi biết cô gái là người chuyển giới, Trọng Hiếu thẳng thắn: “Anh nhìn thấy một cô gái xinh đẹp chứ không nhìn thấy người chuyển giới. Anh thấy một cô gái mạnh mẽ, sống thật và anh nhìn thấy vẻ đẹp trong lòng em. Anh muốn tìm hiểu thêm về em". Sau đó, bức ảnh cặp đôi đi ăn cùng nhau khiến cộng đồng mạng đồn đoán họ chính thức hẹn hò. Cùng thời điểm, Hoài Sa cũng chia sẻ hình ảnh tình cảm cùng quán quân Vietnam Idol 2015 khiến dư luận thêm phần chắc chắn về thông tin này.
Trả lời Thanh Niên, Hoài Sa cho biết cả hai đang ở mức làm bạn, tìm hiểu chứ chưa phải là người yêu. Cô cũng cho rằng Trọng Hiếu là người dễ thương, nhiệt tình, đơn giản và nhiều năng lượng. “Tôi cũng muốn tính đến chuyện xa hơn trong tương lai", cô nói. Về phía Trọng Hiếu, anh chia sẻ: "Tôi tin rằng Hoài Sa không lợi dụng để PR cho bản thân mình. Bởi lẽ tôi cảm nhận được tình cảm của Hoài Sa dành cho mình thông qua trực giác. Ánh mắt không biết nói dối đâu".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.