Hoa hậu Chuyển giới Hương Giang ăn ít đến khó tin

07/08/2018 17:46 GMT+7

Được sinh ra với giới tính nam và chiều cao nổi trội, thế nhưng cân nặng của Hương Giang Idol trong suốt quá trình từ khi trưởng thành đến tận bây giờ được duy trì trên dưới 47kg.

Có mặt tại một sự kiện, Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 trở thành tiêu điểm chú ý bởi vẻ ngoài vô cùng mảnh mai, xinh đẹp. Được biết, dù bận rộn, người đẹp 9X vẫn dành thời gian để tham gia nhằm thu nhận thêm nhiều kiến thức về lĩnh vực làm đẹp. Với cô, nhan sắc là yếu tố quan trọng giúp phụ nữ thêm phần tự tin, và vóc dáng là một trong những yếu tố hàng đầu, đúng như câu nói "nhất dáng nhì da".
Từ sau cuộc thi Vietnam Idol 2012 đến nay, đặc biệt là khi lên ngôi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018, Hương Giang càng muốn mình có được vẻ đẹp “mong manh sương khói” như các sao nữ Hàn Quốc nên cũng cố gắng giảm cân. Giọng ca Mùa ta đã yêu cũng không ngại ngần tiết lộ rằng cô đã từng trải qua rất nhiều cuộc phẫu thuật, chính vì thế việc lựa chọn phương pháp ăn kiêng còn cần phải đảm bảo sức khỏe.
Ngoài việc được lắng nghe các chuyên gia về lĩnh vực thẩm mỹ chia sẻ, Hương Giang cũng bật mí nhiều bí quyết riêng trong việc giữ gìn vóc dáng
Theo chia sẻ của người đẹp, vì tính chất công việc bận rộn, cô không có quá nhiều thời gian để đến các phòng gym luyện tập, nên việc quan trọng nhất chính là theo dõi thực đơn ăn hằng ngày cùng phương pháp làm đẹp công nghệ cao.
"Cân nặng của Giang được duy trì là 47kg. Hiện tại Giang có thể ăn thức ăn cung cấp đạm và rau quả, tuyệt đối không ăn tinh bột. Thật ra không phải ăn kiêng khem là cơ thể sẽ không có sức, Giang ăn rất nhiều rau củ quả và đạm từ thịt, cá, trứng, gà. Chế độ ăn của Giang vẫn rất khoa học nên có thể vừa giữ dáng mà vẫn đảm bảo sức khỏe", cô nói.
Thực đơn mỗi ngày của Hương Giang áp dụng hiện tại khiến ai cũng nể phục. Như buổi sáng cô chỉ ăn 1 quả trứng, 1 đĩa salad và 1 ly nước lọc. Buổi trưa cô ăn cá hồi hoặc những loại cá ít béo, cũng dùng ly nước lọc. Riêng buổi tối, Hương Giang Idol ra quy tắc chỉ ăn trước 7 giờ tối, thường là nửa miếng ức gà luộc, uống ly nước cam và ăn ít trái cây. Đó là chưa kể những dịp cần "ép cân" như lúc đi nhan sắc ở Thái Lan, mỗi buổi cô chỉ ăn một quả trứng luộc và uống nước, thỉnh thoảng ăn thêm rau quả.
Dù vất vả nhưng vì sắp tới đây ngoài là gương mặt đại diện cho nhiều hoạt động xã hội thì Hương Giang Idol cũng là gương mặt đại diện cho chương trình hoa hậu chuyển giới Việt Nam sắp được triển khai, nên việc giữ gìn hình ảnh với Hương Giang được cô đưa lên hàng đầu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.