Hoa hậu Chuyển giới Hương Giang: Mẹ hoảng hốt vì tôi làm vòng một quá to

Thành Long
Thành Long
23/05/2018 12:36 GMT+7

Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 Hương Giang đã có những chia sẻ về hành trình sang Thái Lan phẫu thuật chuyển đổi giới tính và những áp lực khi đối mặt với gia đình.

Tập 7 của chương trình Là vợ phải thế với chủ đề Mẹ ơi con khác đã mang đến những câu chuyện thú vị về hành trình vượt qua sự dè bỉu của xã hội, sự cấm đoán từ gia đình để tìm lại chính mình của Hoa hậu Hương Giang cùng hai chị em chuyển giới Bé Hai và Bé Ba từng gây bão cộng đồng mạng thời gian qua.
Xuất hiện tại Là vợ phải thế, chân dài gốc Hà Nội ghi điểm với vẻ ngoài sang trọng khiến Hari Won không kiềm chế được cảm xúc và tự nhận bản thân rất ghen tỵ với nhan sắc của Hương Giang. Thậm chí, giọng ca Anh cứ đi đi còn tiết lộ rằng, lần đầu tiên gặp Hương Giang 4 năm trước, cô đã mê mẩn vẻ đẹp và dáng vóc của tân hoa hậu đến nỗi trong đầu nảy lên suy nghĩ: “Người gì mà đẹp dữ vậy trời!”.
Cô cho biết đó là khoảng thời gian khó khăn để vượt qua những định kiến của xã hội và áp lực từ phía gia đình Ảnh: Lê Nhân
Tham gia chương trình, Hương Giang đã có những phút trải lòng về hành trình tìm lại giới tính của mình. Giọng ca Em không hối tiếc cho biết, để có được thành công như ngày hôm nay, cô đã trải qua một quãng thời gian dài nỗ lực, vượt qua những định kiến của xã hội và áp lực từ phía gia đình.
Hương Giang bật mí sau khi tích góp được một số tiền, cô một thân một mình trốn gia đình sang Thái Lan để thực hiện niềm mơ ước bấy lâu là được trở thành một người con gái. Đó là lần đầu tiên Hương Giang đi máy bay ra nước ngoài, lại đi một mình nên cô rất sợ.
“Thời điểm đó không ai ủng hộ tôi cả. Cha mẹ không ủng hộ, mọi người không ai biết và tôi chỉ đi một mình sang Thái. Nhưng nếu không có khoảnh khắc của năm đó, thì sẽ không có khoảnh khắc của Hương Giang năm 2018”, người đẹp khẳng định.
Giọng ca Em không hối tiếc ghi điểm với vẻ đẹp sang trọng kể từ khi đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 Ảnh: Lê Nhân
Sau khi phẫu thuật xong, Hương Giang quay về Việt Nam và đối mặt với gia đình của mình. Cô cho biết chỉ dám nói cho mẹ biết và tránh gặp mặt bố trong suốt mấy tháng trời. Nhìn thấy con có sự thay đổi quá lớn về ngoại hình, mẹ của Hương Giang chỉ thốt lên một câu: “Sao con làm ngực to thế”. Chia sẻ của người đẹp chuyển giới khiến những nghệ sĩ dẫn chương trình và khán giả tại trường quay không khỏi bật cười.
Về phần bố của Hương Giang, cô giấu giỏi đến nỗi cho đến khi cô tham gia Vietnam Idol, thời điểm mà cả nước biết về sự thay đổi của cô thì bố cô mới biết chuyện.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.