Hoa hậu Đại dương 2014 Đặng Thu Thảo đọ sắc với 'rừng' mỹ nhân

17/06/2017 10:45 GMT+7

Trong không gian xanh mát ở ngoại ô Sài thành, nhiều người đẹp như Phan Thị Mơ, Khả Trang, H'Hen Niê, Thiếu Lan và Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo cùng khoe sắc trong tà áo dài.

Với thần thái tự tin và chuyên nghiệp các người đẹp đã lột tả được vẻ đẹp riêng của từng thiết kế. Áo dài truyền thống và một số thiết kế cách tân với chi tiết hoa văn được thêu tay tỉ mỉ sẽ rất phù hợp cho những cặp đôi sắp cưới lựa chọn trong ngày quan trọng.
Màu áo đỏ cùng hoa văn rực rỡ khiến Đặng Thu Thảo nổi bật bên người mẫu nam
Những bước đi catwalk tự tin của người đẹp 9X
Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo ngày càng sắc sảo sau 3 năm đăng quang
Cũng có những chiếc áo dài thường được dành cho giới hoàng tộc, với những chi tiết lột tả sự quý phái, trang trọng. Bộ trang phục mang đến một không gian đầy tao nhã, quyến rũ dành cho cô dâu khi cả vườn hoa khoe sắc được các nhà thiết kế tinh tế đưa vào trên từng bộ áo dài. Điểm nhấn là phần cổ áo cách điệu, kết cườm tỉ mỉ cùng những phụ kiện như mấn tóc lạ, độc đáo.
Điểm xuyến thêm cho phần trình diễn của các người đẹp là những chiếc đầm xòe bồng bềnh như cổ tích. Tất cả tạo nên tổng thể của một buổi trình diễn mà ở đó các người đẹp được hóa thành những nàng thơ đa phong cách, khi thì tinh khôi uyển chuyển lúc lại uy nghi đầy quyền lực.
Phan Thị Mơ từng tạo được dấu ấn tại nhiều cuộc thi nhan sắc nhờ vóc dáng cân đối và khuôn mặt khả ái
Hiện người đẹp miền Tây tham gia đóng phim truyền hình và các show trình diễn thời trang
Nhiều người đẹp cũng xuất hiện tại buổi trình diễn ngoài trời
Người mẫu Thiếu Lan hiện là ''gà cưng'' trong đội hình của Hoàng Thùy tại The Face Vietnam 2017
Hoa Hậu Thu Thảo như nàng công chúa lộng lẫy bước ra từ vườn cổ tích
Tất cả các thiết kế đều là những mẫu đồ cưới cho mùa hè năm nay của nhà thiết kế áo dài Đình Tuấn, nhà thiết kế áo dài Đan Hà, thương hiệu Jillian, nhà thiết kế Việt Hùng, thương hiệu Thiên Kỳ, nhà thiết kế Tommy Nguyễn...

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.