Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo diện váy cưới dài 5m trong hôn lễ

Thành Long
Thành Long
25/11/2018 08:04 GMT+7

Đặng Thu Thảo bất ngờ tiết lộ loạt váy cưới được nhà thiết kế Lê Long Dũng thực hiện riêng.

Theo đó, ba bộ váy cưới được người đẹp Cần Thơ diện trong ngày trọng đại gồm áo dài cưới trắng kết hợp mấn truyền thống, đầm trắng được ghép ren hoa và đầm hồng ghép ren vàng lấp lánh.
Hoa hậu Đặng Thu Thảo diện váy cưới 5 mét trong đám cưới lớn tại Cần Thơ
Đây là những trang phục được nhà thiết Lê Long Dũng thực hiện riêng cho Hoa hậu Đại dương 2014 với ý tưởng chủ đạo từ phong cách hoàng tộc châu Âu sang trọng. Nổi bật nhất là hai bộ đầm cưới có phần thân áo xòe rộng và dài hơn 5m khiến người xem choáng ngợp. Tất cả đều được đính kết thủ công với pha lê, đá…
Đặng Thu Thảo rạng rỡ khi diện thiết kế váy cưới dài 5m Ảnh: NVCC
Lê Long Dũng cho biết vì yêu mến Đặng Thu Thảo nên anh cất công thực hiện những mẫu trang phục này với mong muốn giúp đàn em tỏa sáng trong ngày trọng đại. Nhà thiết kế tiết lộ để hoàn thành các mẫu váy, anh huy động nhiều thợ đính kết thủ công trong suốt 3 tháng.
Những thiết kế được người đẹp diện trong ngày trọng đại lấy ý tưởng từ váy dạ hội hoàng gia Ảnh: NVCC
Chiều 24.11, khu vực nhà riêng của Đặng Thu Thảo tại Cần Thơ cũng bắt đầu dựng rạp để chuẩn bị cho hôn lễ diễn ra vào sáng 25.11. Không gian thực hiện nghi lễ được trang trí đơn giản, với tông trắng chủ đạo. Cổng hoa được trang trí bằng hoa tươi. Đặng Thu Thảo tiết lộ toàn bộ hoa được nhập khẩu từ nước ngoài do người đẹp và ông xã đích thân lựa chọn để có hình ảnh ưng ý nhất trong lễ cưới.
Không gian tiệc cưới của Đng Thu Thảo mang tông trắng chủ đạo Ảnh: NVCC
Toàn bộ hoa tươi trang trí trong lễ cưới được Hoa hậu Đại dương 2014 nhập khẩu từ nước ngoài Ảnh: NVCC
Đặng Thu Thảo và chồng sắp cưới Phúc Thành gặp gỡ khi cùng tham gia bộ phim Hồn lụa. Sau ba năm gắn bó, cả hai quyết định về chung một nhà. Hiện tại, Phúc Thành là doanh nhân trong lĩnh vực vật liệu xây dựng tại Long Xuyên, An Giang. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.