Hoa hậu Đặng Thu Thảo diện gợi cảm sau khi sinh con đầu lòng

06/01/2019 21:28 GMT+7

Dù đã là gái một con nhưng vẻ đẹp yêu kiều, vóc dáng mảnh mai của Đặng Thu Thảo vẫn khiến bao người ngưỡng mộ, trầm trồ khi xuất hiện tại một sự kiện thời trang ở Hà Nội.

Sau 7 năm đăng quang, luôn là tâm điểm mỗi khi xuất hiện với gu thời trang sang trọng, thanh lịch. Mới đây, người đẹp tiếp tục được chọn làm gương mặt đại diện thời trang. Chọn chiếc váy tông hồng ngọt ngào cổ xẻ sâu chữ V, hoa hậu gốc Bạc Liêu gây chú ý bởi thần thái rạng rỡ và vóc dáng cân đối. 
Tại buổi gặp gỡ và giao lưu này, nhiều người đã trầm trồ trước vẻ trẻ trung, nét đẹp dịu dàng của Đặng Thu Thảo. Cô cũng tiết lộ đã tăng 16kg trong quá trình mang thai và hiện đã lấy lại cân nặng vốn có nhờ cho con bú mẹ. Người đẹp chia sẻ bí kíp ăn nhiều nhưng không béo đó là tinh bột thì cô ưu tiên dùng gạo lứt, ăn nhiều đạm thực vật, rau, trái cây và không quên bổ sung vitamin tổng hợp, hạn chế các thực phẩm có nhiều đường. Ngoài ra, việc chọn những bộ cánh phù hợp cũng giúp bản thân luôn hút mắt người đối diện.
Ngoài việc học hỏi kinh nghiệm từ những người đi trước, Hoa hậu Việt Nam 2012 còn dành thời gian nghiên cứu từ sách vở và kiên nhẫn quan sát, tìm hiểu, làm quen với sự thay đổi của con từng ngày. Hoa hậu 9X bật mí thêm rằng mỗi ngày cô dành 1 tiếng để tập thể dục, chăm sóc da và không giấu niềm vui khi nhắc đến con gái. “Đối với Thảo, từng khoảnh khắc được bên con là hạnh phúc nhất”, mỹ nhân họ Đặng chia sẻ.
Sau gần một năm im hơi lặng tiếng để toàn tâm toàn ý chăm sóc con, Hoa hậu Đặng Thu Thảo tái xuất với vẻ đẹp rạng rỡ Ảnh: Mr. AT
Thậm chí, nhiều người yêu mến gọi cô là "thần tiên tỷ tỷ" bởi vẻ ngoài xinh đẹp, phong cách trang nhã, nhẹ nhàng
 Dường như gu thời trang của Thu Thảo không theo bất cứ trào lưu nào
Cô luôn có một “gu riêng”, phù hợp với phom dáng cũng như tính cách của mình: giản dị và sang trọng
Quán quân Vietnam Idol 2014 Nhật Thủy gọn gàng sau khi sinh con
Diễn viên Thanh Hương, Hoa Hậu Dương Thùy Linh, Hoa hậu Các dân tộc Ngọc Anh cùng đọ dáng
Diễn viên Bảo Thanh nhẹ nhàng với bộ cánh công sở Ảnh: Mr. AT
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.