Hoa hậu Đặng Thu Thảo khoe con trong ngày sinh nhật ông xã

Thành Long
Thành Long
10/06/2018 22:21 GMT+7

Sau 2 tháng sinh nở, Hoa hậu Việt Nam 2012 chính thức đăng tải hình ảnh con gái trên trang cá nhân.

Sau khi kết hôn với ông xã đại gia, Đặng Thu Thảo ít tham gia các hoạt động showbiz để dành thời gian chăm sóc gia đình. “Tôi muốn dành thời gian nhiều hơn để vun vén cho mái ấm mới cũng như chuẩn bị cho công việc kinh doanh riêng", cô chia sẻ.
Thậm chí, thông tin người đẹp gốc Bạc Liêu mang thai con đầu lòng chỉ được tiết lộ trong tháng thứ 8 của thai kỳ. Mới đây, trong ngày sinh nhật của ông xã Trung Tín, Đặng Thu Thảo bất ngờ đăng tải hình ảnh hạnh phúc cùng chồng và con gái trên trang cá nhân. Dòng trạng thái của Hoa hậu Việt Nam 2012 nhanh chóng thu hút sự quan tâm của người hâm mộ bởi đây là lần đầu tiên cô chia sẻ hình ảnh của con gái sau 2 tháng sinh.
Trước đó, người đẹp từng gây bất ngờ khi đăng ảnh khoe vóc dáng chuẩn sau thời gian sinh con
Bức ảnh được Đặng Thu Thảo chia sẻ với dòng trạng thái “Mom và Sophie chúc mừng sinh nhật Super Dad Tin Nguyen, love you so much” khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi cuộc sống gia đình hạnh phúc. Người đẹp khoe vẻ rạng rỡ sau 2 tháng sinh con. Trong ảnh, hoa hậu bế con gái đã được che mặt và tựa người vào vai ông xã là doanh nhân Trung Tín.
Đặc biệt, những hashtag phía dưới của người đẹp Bạc Liêu phần nào tiết lộ thời điểm đăng dòng status cũng chính là ngày sinh nhật ông xã. Đặng Thu Thảo còn cho biết con gái cô tên là Sophie, vừa tròn 2 tháng 20 ngày tuổi. Nhiều khán giả bày tỏ sự ngưỡng mộ trước cuộc sống hạnh phúc của người đẹp. Nhiều nghệ sĩ như nhà thiết kế Lê Thanh Hòa, Trung Dũng... gửi lời chúc mừng đến người đẹp gốc sinh năm 1991.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.