Hoa hậu Diễm Hương trải lòng về "người chồng tin đồn"

23/08/2012 16:05 GMT+7

(iHay) Gần đây dư luận dấy lên nhiều đồn đoán rằng Hoa hậu thế giới người Việt 2010 Diễm Hương sẽ lên xe hoa với một doanh nhân Việt kiều hơn mình đến 16 tuổi. Thực hư thế nào?

(iHay) Sau khi lên tiếng phủ nhận việc lên xe hoa vào tháng 9 tới, Diễm Hương khẳng định nếu có tin vui, cô sẽ thông báo rộng rãi đến mọi người.

>> Hoa hậu Diễm Hương đi du lịch “né” tin đồn cưới chồng
>> Hoa hậu Diễm Hương sắp cưới chồng hơn mình 16 tuổi?

Hãy nghe Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 trải lòng về hôn nhân.


 Diễm Hương chính thức lên tiếng chuyện sẽ lên xe hoa vào tháng 9

* Tin đồn Diễm Hương sẽ lên xe hoa vào tháng 9 gây bất ngờ cho nhiều người. Diễm Hương có thể chia sẻ chính xác về việc này?

Đây là tin không đúng vì trong năm nay sẽ chẳng có đám cưới nào như thế cả. Thay vào đó, Hương sẽ xuất hiện với hình ảnh cô dâu trong một sự kiện đặc biệt sắp diễn ra vào tháng 9. Hương cũng khá bất ngờ với những tin đồn thế này, về bạn trai thế nọ nhưng rồi mọi người sẽ hiểu Hương.

* Theo Hương, tại sao lại có tin đồn như vậy?

 
Hương thấy đàn ông Việt Nam vẫn có nét quyến rũ riêng. Hương không thích lấy một người chồng mà mình và họ không hiểu nhau về văn hoá, ngôn ngữ…
Hoa hậu Diễm Hương

Có lẽ mọi người quá nhạy cảm, rồi đọc vài thông tin bị gán ghép, nhất là những người luôn theo dõi hoạt động của Hương. Sau sự việc ấy, cuộc sống của Hương có bị tác động đôi chút, nhưng rồi cũng qua vì đó không phải là sự thật.

* Nhiều người đẹp âm thầm lên xe hoa và có người lại làm cho truyền thông một phen bị… hớ. Nếu sau này quả thật Hương sẽ lên xe hoa, Hương sẽ công bố rộng rãi đến khán giả?

Hương đã từng chia sẻ là nếu có tin vui thì Hương sẽ thông báo vì đó là tin vui của mình mà, vui thì phải chia sẻ. Nhưng tiệc cưới chỉ sẽ là buổi tiệc thân mật của những người quen thân và bạn bè chứ không phải là tiệc ồn ào ầm ĩ. Hương thích một đám cưới ấm cúng, lãng mạn.


Nhan sắc của Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 ngày càng rạng rỡ 

* Nhan sắc đang độ “chín”, nếu có lời mời tham gia một cuộc thi sắc đẹp, Hương có nhận lời? Hương thấy mình thích hợp với cuộc thi nào?

Đến khi có lời mời thật sự thì Hương sẽ quyết định vì tùy thuộc vào hoàn cảnh công việc lúc ấy, cũng như điều kiện tham gia ký kết với đơn vị tổ chức nữa. Thật ra không phải muốn đi thi là đi, hoặc đủ điền kiện là sẽ được tham gia chinh chiến như mọi người nghĩ.

* Hương từng chia sẻ, rất sẵn sàng tham gia các cuộc thi sắc đẹp nếu có lời mời. Trong khi nhiều người đẹp nói “không”, tại sao Hương lại yêu thích? Có người nói Hương tham lam khi đã lọt Top 15 Miss Earth nhưng vẫn muốn đi thi nữa?

Vì Hương muốn đóng góp sức mình, phát huy danh hiệu đạt được cho hai chữ Việt Nam với bạn bè thế giới. Nói nghe có vẻ cao siêu nhưng đó là sự thật, vì điều này Hương có thể nói chắc nịch là mình làm được trong tầm tay của mình.

Bây giờ Hương có nhiều thời gian chuẩn bị hơn, bản lĩnh cũng nhiều hơn Diễm Hương trong cuộc thi Miss Earth. Và hơn hết là Hương được đồng nghiệp và người hâm mộ đánh giá là ngày càng “sáng” ra. Nhưng đó chỉ là tâm huyết, ý chí và tinh thần “máu lửa” của Hương thôi (cười).


 Nàng hoa hậu xinh đẹp chia sẻ, đàn ông Việt với cô vẫn có sức cuốn hút rất riêng

* Xu hướng gần đây, các nghệ sĩ, người đẹp lấy chồng ngoại quốc rất nhiều. Hương có ý kiến gì về điều này?

Hương thấy đàn ông Việt Nam vẫn có nét quyến rũ riêng. Hương không thích lấy một người chồng mà mình và họ không hiểu nhau về văn hoá, ngôn ngữ,…

* Dư luận cũng “ném đá” rằng những người lấy chồng nước ngoài là do họ… sính ngoại. Sau này khi lấy chồng, Hương sẽ lấy một người ngoại quốc?

Đến giờ này Hương vẫn chưa có ý định lấy chồng người nước ngoài.

* Thời gian gần đây thấy Hương đi du lịch nhiều nơi, có vẻ như Hương là người thích đi du lịch?

Du lịch là sở thích và xu hướng chung của các bạn trẻ, không chỉ mình Hương. Xem trên các diễn đàn mạng và Facebook, Hương thấy cơ hội du lịch ngày nay rất nhiều và Hương cũng muốn tranh thủ tuổi trẻ của mình để khám phá cái hay, cái mới ở những vùng đất khác. Hương thuộc tuýp phụ nữ năng động và thích đi đây đi đó không ngại mệt mỏi (cười).


Hiện tại, Diễm Hương đang có nhiều kế hoạch cho tương lai của mình 

* Diễm Hương và quản lý khá thân thiết với nhau. Mới đây một trang mạng còn “chụp lén” 2 người khá thân thiết. Hương có thể chia sẻ về người quản lý của mình?

Thật ra anh ấy không phải là người thích ồn ào trước công chúng nên Hương không kể nhiều về anh ấy. Nhưng mọi người hay bắt gặp cũng dễ hiểu vì Hương hay dành nhiều thời gian với anh ấy trong cuộc sống, đi du lịch cũng như những lúc khó khăn. Có một người để chia sẻ thì cũng là niềm vui trong cuộc sống này.

Cảm ơn Diễm Hương rất nhiều!

Minh Nguyễn
Ảnh: nhân vật cung cấp

>> Hoa hậu Diễm Hương đi du lịch “né” tin đồn cưới chồng
>> Ngắm thí sinh Hoa hậu Việt Nam "diện" áo dài
>> Hoa hậu Trung Quốc lên ngôi Miss World 2012 có xứng đáng?
>> Người đẹp Trung Quốc đăng quang Hoa hậu Thế giới 2012
>> Bí mật ở phòng đo đạc của Hoa hậu Việt Nam
>> Hoàng My ra mắt clip Hoa hậu nhân ái tại Miss World
>> Xem người đẹp thi Hoa hậu Thế giới phô diễn tài năng
>> Misura Antonija đoạt giải hoa hậu Olympic 2012


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.