Hoa hậu Diễm Hương trổ tài nấu ăn trước chuyên gia ẩm thực Nhật

01/04/2016 10:28 GMT+7

(iHay) Vốn thường nấu ăn tại nhà nên khi có dịp, Diễm Hương mạnh dạn xắn tay áo trổ tài và nhận được nhiều lời khen ngợi.

(iHay) Vốn thường nấu ăn tại nhà nên khi có dịp, Diễm Hương mạnh dạn xắn tay áo trổ tài và nhận được nhiều lời khen ngợi.

Diễm Hương được chuyên gia ẩm thực Nhật gọi là ‘bà nội trợ tài danh’Diễm Hương xuất hiện rạng ngời với mái tóc đỏ rực
Mới đây, Hoa hậu Diễm Hương cùng đầu bếp Nguyễn Thị Bích Vy đã có buổi gặp gỡ với đoàn chuyên gia ẩm thực đến từ Nhật. Tại đây, hai bên đã trao đổi những đặc trưng trong văn hóa ẩm thực của hai nước. Đặc biệt, Hoa hậu Diễm Hương và đầu bếp Bích Vy đã hướng dẫn đoàn khách Nhật cách nấu món cháo hoa chả cá hành gừng.
Chia sẻ về lý do chọn món này để hướng dẫn các chuyên gia ẩm thực Nhật, Diễm Hương nói đây là món cháo hạn chế cảm cúm, đồng thời tăng cường sức đề kháng của cơ thể từ đó giúp mọi người có sức khỏe tốt hơn.
Đoàn khách Nhật Bản rất thích thú với món ăn này. Diễm Hương nhận được lời khen ngợi “bà nội trợ tài danh”. Diễm Hương nói cô cũng thường xuyên nấu ăn ở nhà và học các món mới để nấu cho chồng con vì lo ngại tình trạng thực phẩm bẩn sẽ ảnh hướng đến sức khỏe gia đình mình.
Diễm Hương được chuyên gia ẩm thực Nhật gọi là ‘bà nội trợ tài danh’ 1Mái tóc nhuộm màu rực rỡ giúp Diễm Hương trẻ trung và hiện đại hơn hẳn
Diễm Hương được chuyên gia ẩm thực Nhật gọi là ‘bà nội trợ tài danh’2Cô nhanh chóng vào bếp và bắt tay nấu món ăn cháo hoa chả cá hành gừng giới thiệu đến các vị khách Nhật
Diễm Hương được chuyên gia ẩm thực Nhật gọi là ‘bà nội trợ tài danh’ 3Món này cũng thường được Diễm Hương nấu ở nhà để đãi mọi người. “Không chỉ người lớn ăn được, bé Noah mới chỉ 1 tuổi cũng rất thích ăn món này của mẹ”, Hoa hậu thế giới người Việt cho biết.
Diễm Hương được chuyên gia ẩm thực Nhật gọi là ‘bà nội trợ tài danh’ 4Đoàn khách Nhật tỏ ra thích thú về món ăn này
Diễm Hương được chuyên gia ẩm thực Nhật gọi là ‘bà nội trợ tài danh’ 4Họ nói phía đơn vị Việt Nam đã tìm hiểu nhu cầu ăn uống của họ để giới thiệu món cháo hoa cả chá khiến họ rất bất ngờ
Diễm Hương được chuyên gia ẩm thực Nhật gọi là ‘bà nội trợ tài danh’ 6
Diễm Hương được chuyên gia ẩm thực Nhật gọi là ‘bà nội trợ tài danh’ 7 Diễm Hương xinh đẹp vào bếp
Diễm Hương được chuyên gia ẩm thực Nhật gọi là ‘bà nội trợ tài danh’ 8
Diễm Hương được chuyên gia ẩm thực Nhật gọi là ‘bà nội trợ tài danh’ 8 Cô chụp ảnh lưu niệm cùng đoàn khách Nhật.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.