Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh lộ ảnh hôn em trai biên tập viên Ngọc Trinh

05/07/2019 20:29 GMT+7

Loạt hình ảnh Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh thân mật cùng em trai biên tập viên Ngọc Trinh nhận được sự quan tâm của người hâm mộ.

Mới đây, một chuyên trang showbiz bất ngờ đăng tải loạt hình ảnh Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh thân mật cùng một chàng trai. Cả hai không ngại thể hiện cử chỉ thân mật, thậm chí người này không ngại hôn má người đẹp gốc Hà Nội trong khi cô không có bất kỳ phản ứng nào.
Lập tức những hình ảnh này nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Cộng đồng mạng nhanh chóng phát hiện ra chàng trai thân thiết cùng Hoa hậu Việt Nam 2016 là Bảo Hưng. Anh là em trai của biên tập viên Ngọc Trinh, từng vướng tin đồn hẹn hò Á hậu Tú Anh và Á hậu Huyền My. Thời điểm Huyền My tham gia Miss Grand 2017, anh từng xuất hiện để ủng hộ người tình tin đồn. Báo Thanh Niên liên hệ với Đỗ Mỹ Linh để xác nhận thông tin trên nhưng cô tắt máy.

Loạt hình ảnh của Mỹ Linh được cộng đồng mạng chia sẻ rộng rãi

Ảnh: Chụp màn hình

Mỹ Linh sinh năm 1996, đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016. Cô tham gia Hoa hậu Thế giới và thắng giải nhân ái. Sau khi hết nhiệm kỳ, người đẹp gốc Hà Nội hoạt động ở VTV trong vai trò MC. Cô tiết lộ chính biên tập viên Ngọc Trinh là người kết nối cô với đơn vị công tác.
Trước đó, trong một bài phỏng vấn, Mỹ Linh thẳng thắn chia sẻ quan điểm về chuyện cặp đại gia. Cô nói: “Người đẹp và đại gia không còn gì là chuyện xa lạ nữa. Với Linh, đại gia cũng có người tốt người xấu, cũng có nhiều người lao động chân chính và kinh doanh vất vả để kiếm được tiền. Một cô gái đẹp và thông minh cần phải biết chọn người tốt và đem lại sự bình yên, hạnh phúc cho mình chứ không chạy theo những thứ vật chất trước mắt”.
“Tại sao không cho bản thân mình một cơ hội với một chàng trai vừa yêu thương mình vừa có đủ điều kiện? Có thể điều đó sẽ khó, nhưng không phải là không có và hơn hết, bản thân mình cũng phải cố gắng và nỗ lực để xứng đáng với người tốt như vậy. Linh luôn nhớ một câu nói mà Linh từng đọc được: Mình là người như thế nào, sẽ gặp được người như thế đấy”, cô nói thêm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.