Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh thử trang phục chuẩn bị cho 'Miss World'

18/10/2017 11:06 GMT+7

Mới đây, Hoa hậu Việt Nam Đỗ Mỹ Linh đã có buổi thử trang phục trước thềm Miss World 2017 để chọn những thiết kế phù hợp và ấn tượng nhất cho sân chơi nhan sắc lần này.

Trở về sau chuyến đi Yên Bái cùng ê-kíp hoàn thành dự án nhân ái Cõng điện lên bản, Đỗ Mỹ Linh lập tức bắt tay vào việc chuẩn bị hành trang cho Miss World 2017 sẽ chính thức diễn ra trong vài ngày tới. Mới đây, cô đã tìm đến nhà thiết kế Tùng Vũ để chọn những thiết kế phù hợp, thể hiện được phong cách lẫn sức hút của mình.
Sở hữu vẻ đẹp nhẹ nhàng, đậm chất Á Đông, Đỗ Mỹ Linh được nhà tạo mẫu và stylist khen ngợi khi biến hóa tinh tế trong từng thiết kế, đặc biệt là trong những chiếc váy nhẹ nhàng nhưng vô cùng quyến rũ. Tùng Vũ đã chăm chút từng đường cắt may cho đến những tiểu tiết để giúp đại diện Việt Nam có những bộ cánh ưng ý nhất tại đấu trường nhan sắc quốc tế này.
Thời gian qua, dù khá yên ắng trên truyền thông nhưng Đỗ Mỹ Linh vẫn ra sức rèn luyện về thể hình cũng như trau dồi kiến thức, rèn luyện những kỹ năng cần thiết. Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng, người đẹp đã sẵn sàng lên đường "chinh chiến" khi được chọn làm đại diện Việt Nam dự thi Miss World 2017.
Đỗ Mỹ Linh thu hút với bộ đầm có hoa văn nổi bật
Cô được khen ngợi bởi thần thái cuốn hút, nhẹ nhàng nhưng vẫn toát lên vẻ gợi cảm
Người đẹp đã sẵn sàng tỏa sáng tại Miss World 2017
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.