Hoa hậu Du lịch Ngọc Diễm đẹp rực rỡ sau gần 10 năm đăng quang

14/12/2017 13:23 GMT+7

So với những ngày đầu vào làng giải trí, Hoa hậu Du lịch Ngọc Diễm đẹp mặn mà hơn sau khi làm mẹ. Chọn bộ váy đỏ rực rỡ, người đẹp khoe bờ vai trắng thon thả cùng vóc dáng gợi cảm.

Ngọc Diễm đăng quang Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2008 và giữ ngôi vị này từ đó đến nay. Năm 2017, Khánh Ngân là người đăng quang tiếp theo với danh xưng Hoa khôi Du lịch Việt Nam.
Trải qua gần 10 năm với cương vị là một hoa hậu, Ngọc Diễm đã chín chắn hơn về nhan sắc cũng như sâu lắng hơn về nội tâm. Chọn cuộc sống bình dị của một người mẹ đơn thân, Ngọc Diễm phát huy khả năng của mình ở lĩnh vực kinh doanh và MC.
Ít khi thấy người đẹp Nha Trang xuất hiện trên truyền thông bởi cô bận rộn với vai trò doanh nhân. Trong một sự kiện diễn ra ở thành phố biển quê hương, Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2008 xuất hiện rực rỡ trong bộ đầm ôm sát khoe vóc dáng gợi cảm. Bộ đầm đỏ giúp Ngọc Diễm trở thành tâm điểm trong đêm tiệc và trên sân khấu, nhận được nhiều lời khen từ quan khách.
Ngọc Diễm nổi tiếng là người đẹp kín tiếng trong showbiz
Ngọc Diễm bước vào tuổi 30, vẫn tươi trẻ và tràn đầy năng lượng sau nhiều sóng gió
Đảm nhận vai trò đại sứ cho một dự án lớn tại Nha Trang, Ngọc Diễm tự hào quê hương của mình đổi thay không ngừng, ngày càng giàu đẹp và kiên cường hơn mỗi khi đối mặt với thiên tai, bão lũ.
Người đẹp nói về cuộc sống hiện tại của mình: "Tôi chưa sẵn sàng cho mối quan hệ mới, nếu mối quan hệ đó muốn tiến đến hôn nhân thì càng không. Chắc là phải vài năm nữa tôi mới nghĩ đến điều đó. Đi xem bói cho vui, thầy nói tôi nên lấy chồng sau 31 tuổi. Thôi thì nghe vậy biết vậy. Vả lại, chuyện tình cảm còn tùy duyên, tùy cảm xúc. Hiện giờ, cảm xúc yêu đương không còn nằm ở thang số một của cuộc đời tôi. Số một trong lòng tôi là con gái, rồi bố mẹ, gia đình và công việc. Tôi tin mình có thời gian để chờ người đàn ông thực sự của mình".
Về con gái 7 tuổi, người đẹp hy vọng xây dựng cho con môi trường học tập tốt để con được phát triển toàn diện, và hai mẹ con mỗi năm một hai lần đưa nhau đi du lịch nước ngoài cho con mở rộng tầm mắt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.