Hoa hậu Du lịch toàn cầu 2018 Diệu Linh rạng rỡ về nước

Thành Long
Thành Long
20/05/2018 13:08 GMT+7

Chiều 19.5, Nguyễn Diệu Linh đã đáp chuyến bay về nước, kết thúc hành trình tham gia cuộc thi Miss Tourism Queen International 2018 với danh hiệu Hoa hậu Du lịch toàn cầu.

Người đẹp vẫn giữ được vẻ tươi tắn cùng nụ cười rạng rỡ sau hai tuần tham gia cuộc thi. Thậm chí, sau đêm chung kết, Diệu Linh phải ở lại Thái Lan 3 ngày để tham gia các hoạt động ngoài lề với vai trò Hoa hậu Du lịch toàn cầu. Đi cùng Nguyễn Diệu Linh có mẹ của cô. Trước đêm chung kết, mẹ cô đã bay sang Thái Lan để ủng hộ tinh thần con gái. Sau đó, bà quyết định nán lại Thái Lan để chờ con gái tham gia các hoạt động sau cuộc thi trước khi cùng Diệu Linh bay về Việt Nam để chia sẻ niềm vui cùng người hâm mộ.
Ra sân bay đón Hoa hậu Du lịch toàn cầu 2018 có người thân và bạn bè của cô. Mọi người gửi lời chúc mừng đến Diệu Linh với thành tích ấn tượng mà cô đã giành được. Diệu Linh bày tỏ niềm vui và sự xúc động khi trong suốt hành trình tham gia cuộc thi, cô đã nhận được rất nhiều tình cảm của khán giả trong nước. Người đẹp gốc Hải Phòng gửi lời cám ơn đến gia đình, người thân bạn bè và khán giả đã tiếp thêm động lực cho mình cố gắng thật nhiều và giành thành tích tốt tại cuộc thi.
Top 16 Miss Earth 2017 Hà Thu ra sân bay đón Diệu Linh
Đặc biệt, sự xuất hiện của Top 16 Miss Earth 2017 Hà Thu khiến Diệu Linh xúc động. Là chị em thân thiết, Hà Thu luôn dõi theo hành trình của Diệu Linh tại cuộc thi. Thậm chí trước khi lên đường tham gia tranh tài tại Miss Tourism Queen International 2018, Diệu Linh đã được Top 16 Miss Earth 2017 chia sẻ kinh nghiệm để cô thêm tự tin, vững vàng khi thi đấu ở nước bạn.
Hiện tại, Hà Thu cũng đang tất bật với việc ghi hình những chương trình giải trí mới nhưng cũng dành thời gian ra sân bay đợi và chúc mừng Diệu Linh. Hai người đẹp tay bắt mặt mừng ngay khi gặp nhau ngoài sân bay. Hà Thu không quên chúc mừng thành tích tốt mà Diệu Linh đạt được tại Thái Lan. Cả hai tranh thủ ghi lại những khoảnh khắc đẹp sau chuyến hành trình dài.
Diệu Linh đội vương miện, rạng rỡ ôm chầm Hà Thu tại sân bay3
Diệu Linh chụp ảnh lưu niệm cùng bạn bè...
Diệu Linh đội vương miện, rạng rỡ ôm chầm Hà Thu tại sân bay4
...và người hâm mộ Ảnh: Đại Dương
Sau cuộc thi, với danh hiệu Hoa hậu Du lịch toàn cầu vừa nhận được, Nguyễn Diệu Linh hiện có nhiều dự án, hoạt động để bắt tay vào tham gia. Trong đó, cô dự định sẽ trở về Hải Phòng thăm gia đình sau thời gian dài công tác xa nhà và lên kế hoạch tổ chức các hoạt động thiện nguyện, chia sẻ khó khăn với bà con ở quê hương.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.