Hoa hậu Hàn Quốc Kim Sa Rang bác tin tham gia bán dâm

18/12/2013 13:56 GMT+7

(iHay) 'Với những ai dựng chuyện không có chứng cứ sẽ bị trừng trị theo pháp luật', Kim Sa Rang viết.

(iHay) Trên trang Facebook cá nhân, Hoa hậu Hàn Quốc 2000 Kim Sa Rang cảnh cáo kẻ tung tin cô dính tới vụ án giao dịch tình tiền đang gây xôn xao dư luận.

>> Hàng loạt sao Hàn dọa kiện vì bị tung tin bán dâm thất thiệt
>> Nụ cười lạ của Mỹ Xuân trong phòng xét xử ‘hoa hậu bán dâm ngàn đô’


Sở hữu chiều cao 1m73 với số đo ba vòng hoàn hảo, người đẹp sinh năm 1978 Kim Sa Rang từng đăng quang Hoa hậu Hàn Quốc năm 2000

 
Tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2001, cô đoạt giải Hoa hậu có nụ cười đẹp nhất và Hoa hậu mặc trang phục truyền thống đẹp nhất. Hiện người đẹp này là một trong những diễn viên nổi bật của làng giải trí hiện nay - Ảnh: Hancinema

Scandal gái gọi với số lượng lên đến 30 người đẹp của làng giải trí xứ Hàn vừa bị cảnh sát phát hiện và đang được điều tra làm rúng động làng giải trí nước này. Theo các nguồn tin, tham gia đường dây bán dâm này có khá nhiều ngôi sao nữ nổi tiếng trong đó có cả cựu hoa hậu, diễn viên hạng A… Tuy nhiên cho tới nay, cơ quan an ninh vẫn đang tiếp tục thu thập thêm chứng cứ để khởi tố.

Theo Kpopinsider, khoảng mười tên tuổi nổi tiếng nữ đã được chỉ ra trên các mạng xã hội với chủ đề "Messenger X -File". Một số các nghi phạm bao gồm nữ diễn viên Lee Da Hae , Hwang Soo Jung, Shin Ji của nhóm Coyote, và mới nhất là nữ diễn viên và người mẫu Kim Sa Rang.

Theo đó, các người đẹp tên tuổi đã chấp nhận giao dịch tình - tiền với giá lên đến 100 triệu won (khoảng 2 tỉ đồng) cho các dịch vụ tình dục.


Lee Da Hae cũng nằm trong danh sách bị tình nghi - Ảnh: ABO


Nhưng trong số danh sách đen gồm 30 người, đáng lưu tâm nhất chính là những cái tên lớn như: nữ ca sĩ Shin Ji, ca sĩ Sol Bi, diễn viên Lee Da Hae, diễn viên Hwang Soo Jung, Kwon Min Joong, danh hài Jo Hye Run, Jang Min Ae - Ảnh: Kpopinsider

Trước nghi án rúng động này, cựu Hoa hậu Hàn Quốc 2000 quyết không bỏ qua.

“Với những ai dựng chuyện mà không có bất kì bằng chứng nào, có thể sẽ gây nhiều tổn hại cho người khác và sẽ bị trừng trị theo pháp luật”, Kim Sa Rang viết.

Kim Sa Rang sinh năm 1978, là diễn viên được yêu thích với Secret Garden, A Love to Kill... Hồi tháng 5, cô đến Việt Nam thực hiện bộ ảnh thời trang.

Trước Kim Sa Rang, Hwang Soo Jung, Solbi, ba nghệ sĩ Lee Da Hae, Shin Ji (nhóm nhạc Coyote) và Jo Hye Ryun cũng tức giận và cho biết sẽ nhờ pháp luật xử lý vụ việc.

Nguyễn Thủy

>> Cựu hoa hậu Hàn Quốc lặng lẽ đến Việt Nam
>> Cựu Hoa hậu Hàn Quốc thừa nhận hẹn hò diễn viên Yoon Kye Sang
>> Cựu Hoa hậu Hàn Quốc “dính” nghi án dùng chất cấm
>> Cựu hoa hậu Hàn Quốc ra tòa
>> Hàng loạt sao Hàn dọa kiện vì bị tung tin bán dâm thất thiệt
>> Nụ cười lạ của Mỹ Xuân trong phòng xét xử ‘hoa hậu bán dâm ngàn đô’
>> Hoa hậu bán dâm Mỹ Xuân và nước mắt người mẹ

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.