Hoa hậu Hoàn vũ Riyo Mori khoe nhan sắc cuốn hút tại Cannes

16/05/2018 17:41 GMT+7

Nhan sắc duy nhất của Nhật đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ suốt nửa thế kỷ sở hữu vẻ đẹp nữ tính, thông minh và có chiều sâu. Dường như thời gian chỉ làm cho Riyo Mori càng thêm mặn mà.

Ngay từ khi mới xuất hiện tại cuộc thi Miss Universe 2007, Riyo Mori đã gây ấn tượng mạnh bởi gu thời trang tinh tế, tính cách hòa đồng và ứng xử rất thông minh. Ngoài ngôi vị cao nhất, cô còn là chủ nhân danh hiệu Người mặc bikini đẹp nhất.
Sau khi đăng quang, Mori được xem là hình mẫu cho hàng ngàn phụ nữ trẻ. Chính thành công của Mori tại Hoa hậu Hoàn vũ đã truyền cảm hứng cho nhiều cô gái tại Nhật đăng ký dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Nhật Bản. Người đẹp đến nhiều quốc gia khác nhau để thực hiện các hoạt động từ thiện cho cộng đồng, mở trường dạy múa mang tên I.R.M Academy. Hiện tại, ngoài công việc làm giám đốc nghệ thuật, Riyo Mori còn kinh doanh, làm người mẫu hay tham gia các hoạt động thiện nguyện. Cô từng đến Việt Nam trong vai trò đại sứ cho một nhãn hàng mỹ phẩm. 
Mới đây, Riyo Mori đến thành phố Cannes (Pháp) để trình diễn cho bộ sưu tập của nhà thiết kế Hoàng Hải. Vẻ đẹp sang trọng, chín chắn của người đẹp làm quan khách không khỏi xuýt xoa.
Qua thời gian, Riyo Mori vẫn giữ vẻ tươi trẻ, rạng rỡ và thần thái vô cùng cuốn hút
Những bước catwalk của mỹ nhân sinh năm 1986 khiến khách mời phải ngoái nhìn
Đỗ Mỹ Linh gặp gỡ Hoa hậu Hoàn vũ 2007 tại Pháp 
Dù bận rộn với lịch trình đồng hành cùng Hoa hậu Việt Nam 2018, Mỹ Linh vẫn sắp xếp thời gian sang Pháp tham gia show diễn của Hoàng Hải
Đây cũng là lần đầu tiên người đẹp đến Pháp cũng như thành phố Cannes xinh đẹp
Á hậu Thanh Tú cũng góp mặt
Vũ Ngọc Anh
Nhã Phương đến Cannes ra mắt phim ngắn cũng tranh thủ dự show thời trang
Trương Thị May cũng là một khách mời trong show diễn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.