Hoa hậu Hồng Kông bán đấu giá vương miện

05/06/2016 09:24 GMT+7

Lý San San, Hoa hậu Hồng Kông năm 1996 sau một thời gian gian dài ở ẩn vừa có quyết định gây chú ý khi rao bán vương miện mà cô đã giành được để làm từ thiện, On đưa tin.

Theo báo chí Hồng Kông, Lý San San sẽ bán đấu giá chiếc vương miện mà cô được trao trong đêm đăng quang 20 năm trước để làm từ thiện. Đây là một hành động gây chú ý bởi đã rất lâu rồi cô không xuất hiện trước truyền thông.
Chia sẻ về quyết định đột ngột này, người đẹp nói: “Tôi ấp ủ dự định này đã lâu nhưng đến bây giờ mới thực hiện. Tôi biết sẽ có nhiều người chỉ trích hành động này nhưng tôi làm như vậy để phục vụ cho mục đích cao đẹp. Tôi sẽ tặng số tiền kiếm được cho những người có hoàn cảnh khó khăn coi như một dấu ấn để kỷ niệm 20 năm đăng quang”.
Theo nhiều nguồn tin, Lý San San quyết định rời khỏi làng giải trí bởi cô bị chẩn đoán mắc bệnh u não khoảng 4 năm trước. Thời gian gần đây, cô thường xuyên ra vào bệnh viện để điều trị. Điều này đã làm dấy lên nghi ngờ nữ diễn viên đột ngột bán vương miện phòng trường hợp tình huống xấu nhất có thể xảy ra khiến cô không hoàn thành được ước muốn.
Cựu Hoa hậu Hong Kông đã ngay lập tức phủ nhận những tin đồn thất thiệt đó: “Tôi sẽ không tiết lộ về đời sống riêng tư nhưng tôi muốn nhấn mạnh rằng tôi không bị u não. Tôi vẫn ổn và không dễ dàng chết như vậy đâu”.
Lý San San là một trong số ít các hoa hậu giành chiến thắng tuyệt đối tại đấu trường sắc đẹp lớn nhất Hồng Kông với chiều cao ấn tượng 1,75 m cùng số đo 3 vòng lý tưởng. Không những vậy cô còn đem về ba giải phụ là Hoa hậu thân thiện, Người đẹp ăn ảnh và Người đẹp tài năng.
Lý San San đăng quang Hoa hậu Hồng Kông năm 1996 Ảnh: Chụp màn hình On

Cô có một cuộc tình “khắc cốt ghi tâm” với nam diễn viên Tiền Gia Lạc sau khi cùng tham gia vào bộ phim Cuộc chiến với lửa năm 1997. Sau khi công khai tình cảm, Lý San San gần như rút lui khỏi màn ảnh để chăm lo cho người yêu. Tuy nhiên, cả hai chia tay sau 10 năm gắn bó. Hiện Tiền Gia Lạc đã có vợ và con gái còn Lý San San vẫn độc thân.
Hiện có nhiều tin đồn cho rằng Lý San San là người đồng tính bởi cô từng chia sẻ: “Hiện tại tôi đang yêu một người nhưng người đó không hoạt động trong lĩnh vực giải trí. Tôi không hẹn hò với người khác giới nào trong 4 năm qua”. Trước những thắc mắc này, Lý San San không thừa nhận nhưng cũng không phủ nhận: “Tôi không muốn bình luận thêm gì về chuyện này".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.