Hoa hậu Hồng Kông sinh con trai đầu lòng sau kỳ nghỉ tại Việt Nam

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
18/02/2019 14:00 GMT+7

Jayne Stars đưa tin, vợ chồng Hoa hậu Hồng Kông Trần Khải Lâm và nam diễn viên Trịnh Gia Dĩnh chính thức đón con trai đầu lòng vào hôm 15.2. Trước đó ít ngày, cặp sao vừa có kỳ nghỉ dưỡng ngắn tại Ninh Thuận.

Theo thông tin từ trang báo nói trên, Trần Khải Lâm đã sinh con đầu lòng bằng phương pháp sinh mổ tại một bệnh viên lớn ở Hồng Kông. Người đẹp sinh năm 1991 và em bé đều rất khỏe mạnh và đang được chăm sóc tại bệnh viện. Theo nhiều nguồn tin, Trịnh Gia Dĩnh đã rất vui mừng khi làm cha ở tuổi 50. tài tử phim Bộ bộ kinh tâm đã nhanh chóng thông báo tin vui đến nhiều bạn bè thân thiết.

Cách đó ít ngày, Hoa hậu Hồng Kông 2013 vừa có chuyến du lịch ngắn ngày đến Ninh Thuận ẢNH: INSTAGRAM NV

Khi bị phóng viên phát hiện rời khỏi bệnh viên, Trịnh Gia Dĩnh không khỏi bối rối. Nghệ sĩ đình đám của đài TVB luôn né tránh những câu hỏi từ báo chí đồng thời không phủ nhận chuyện bà xã vừa sinh con. Nam diễn viên cảm ơn sự quan tâm của mọi người và hứa sẽ sớm thông báo đến công chúng.

Nguồn tin của Jayne Stars cho biết Trịnh Gia Dĩnh muốn vợ được tĩnh dưỡng thật tốt tại bệnh viện và không bị cánh phóng viên nhòm ngó, làm phiền. Hiện cặp sao chưa sẵn sàng công khai tin mừng đến khán giả. Tuy nhiên, nhiều đồng nghiệp thân thiết của tài tử phim Diệp vấn ngoại truyện đã sớm biết tin và gửi lời chúc mừng đến vợ chồng Trịnh Gia Dĩnh.

Trịnh Gia Dĩnh cho biết vợ chồng nam diễn viên sẽ công khai với truyền thông khi cả hai đã sẵn sàng ẢNH: INSTAGRAM NV

Mã Quốc Minh, nam diễn viên quen thuộc của đài TVB đã sớm gọi điện chúc mừng Trịnh Gia Dĩnh cùng bà xã vì đón con trai đầu lòng sớm hơn dự kiến. Sao phim Bao la vùng trời cho biết anh khá bận rộn với công việc nên mãi đến dịp Tết Nguyên đán vừa qua mới có thể đến thăm vợ chồng Trịnh Gia Dĩnh. Mã Quốc Minh hứa sẽ sớm đến thăm em bé đồng thời gửi lời chúc sức khỏe đến hai mẹ con.

Trả lời phỏng vấn của Jayne Stars, nam diễn viên Hoàng Gia Lạc cho biết anh đã được Trịnh Gia Dĩnh thông báo về tin vui và chúc mừng cho hai vợ chồng. Sao phim Tòa án lương tâm cho biết sẽ sớm đến thăm gia đình của đàn anh sau khi Trần Khải Lâm đã xuất viện.

Trần Khải Lâm nổi tiếng nhờ đăng quang Hoa hậu Hồng Kông 2013. Bước ra từ cuộc thi nhan sắc lớn nhất xứ cảng thơm, người đẹp đầu quân cho đài TVB và bắt đầu sự nghiệp diễn xuất. Tại đây, cô gặp Trịnh Gia Dĩnh, một trong những tài tử hàng đầu của nhà đài danh tiếng trên. Bén duyên từ lần hợp tác trong phim Ân oán truyền kiếp, cặp sao hơn nhau 22 tuổi bắt đầu hẹn hò mặc sự ngăn cản từ phía gia đình Trần Khải Lâm.

Ngày 12.8.2018, cặp đôi tổ chức đám cưới cổ tích tại đảo Bali (Indonesia). Ba tháng sau kết hôn tài tử phim Bộ bộ kinh tâm vui mừng thông báo anh sắp làm cha ở tuổi 50. Từng có nhiều tin đồn cho rằng Trịnh Gia Dĩnh và Trần Khải Lâm cưới chạy bầu, tuy nhiên, cả hai nhân vật chính đều né tránh những câu hỏi từ truyền thông. Cách đây ít lâu, tài tử họ Trịnh cũng tiết lộ bà xã sẽ lâm bồn vào tháng 4.2019.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.