Hoa hậu Hương Giang: 'Không chấm Hoa hậu Hoàn vũ dựa vào độ nổi tiếng'

17/12/2017 16:36 GMT+7

Theo Hương Giang, dù là người đã nổi tiếng hay là người mới, mỗi bạn thí sinh đều có thế mạnh của riêng mình.

Hoa hậu Hương Giang được bầu chọn là Hoa hậu đẹp nhất châu Á năm 2009. Sau khi làm mẹ của hai nhóc tì, Hương Giang trở lại tham gia hoạt động nghệ thuật, mới nhất là vai trò "cầm cân nảy mực" ở Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.
Tại một sự kiện ngày 17.12, người đẹp sinh năm 1987 tái xuất với hình thể thon gọn trong bộ váy ôm sọc ngang vốn kén người mặc. Dù trang phục kín đáo nhưng vẫn phát huy lợi thế vóc dáng cân đối, chiều cao nổi bật của hoa hậu. Hương Giang cho biết sau khi sinh cô đã thực hiện chế độ giảm cân rất khắt khe để lấy lại vóc dáng như trước. Người đẹp tập thể dục mỗi ngày và kết hợp chế độ ăn không tinh bột, không đường, không ăn mặn mới giảm được 15kg như hiện nay.
Hoa hậu Hương Giang với nụ cười tỏa nắng
Hoa hậu Ngọc Diễm mặc gợi cảm hội ngộ Hương Giang ở sự kiện
Hương Giang đang đảm nhận vai trò giám khảo cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Việc trở lại "ghế nóng" cuộc thi nhan sắc lớn lần thứ hai cho thấy Hương Giang là tên tuổi được đánh giá cao trong lĩnh vực nhan sắc. Cô không chỉ có uy tín nhờ các giải thưởng từng đạt được, hay lối sống không scandal mà còn là người nhiệt tình, đầy kinh nghiệm và mang đến những kiến thức bổ ích cho lớp đàn em. Chính vì vậy, người đẹp luôn được tin tưởng giao những vị trí quan trọng.
Chia sẻ về vai trò giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, Hương Giang cho biết: “Đây là lần thứ hai tôi chấm thi Hoa hậu Hoàn vũ và có thể nhận thấy sự khác biệt rất rõ. Năm 2015 một số thí sinh nổi bật hơn hẳn và luôn nằm trong top đầu. Còn 2017, các thí sinh đồng đều nhau về sắc vóc, học thức, đều thể hiện nổi bật nên ban giám khảo và khán giả sẽ chọn ra thí sinh mình yêu thích nhất, sẽ rất khó chọn ra một người làm vừa lòng tất cả mọi người. Cuộc thi năm nay kéo dài với nhiều thử thách, các thi sinh được đào tạo kỹ lưỡng nên chỉ từ vòng sơ khảo sang bán kết, chúng tôi đã thấy sự tiến bộ vượt bậc của các em. Tôi tin là tới đêm chung kết, các bạn sẽ còn thể hiện xuất sắc hơn nữa”.
Bà mẹ hai con từng giành giải Top 3 thí sinh mặc áo tắm đẹp nhất ở Hoa hậu Thế giới 2009
Khi được đề nghị đưa ra nhận xét hai thí sinh nổi bật nhất cuộc thi là Hoàng Thùy, Mâu Thủy, Hương Giang đã khéo léo từ chối. Người đẹp cho rằng cô không nên nhận xét về từng thí sinh riêng lẻ khi cuộc thi đang diễn ra. Theo Hương Giang, dù là người đã nổi tiếng hay là người mới, mỗi thí sinh đều có thế mạnh của riêng mình. "Tôi không chấm Hoa hậu Hoàn vũ dựa vào độ nổi tiếng. Cái ban tổ chức cần là bạn ấy biết thể hiện sự xuất sắc, vượt trội, khả năng xứng đáng với vương miện của mình cả trong lúc cuộc thi diễn ra và những hoạt động sau này", người đẹp chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.