Hoa hậu Hương Giang: 'Phụ nữ Việt mặc trang phục của người Việt thiết kế là đẹp nhất'

05/12/2014 10:00 GMT+7

(iHay) Hoa hậu Hương Giang cho biết cô thường ưu ái lựa chọn trang phục của các nhà thiết kế Việt mỗi khi có dịp tham dự sự kiện trong showbiz.

(iHay) Hoa hậu đẹp nhất châu Á 2009 chia sẻ quan điểm ủng hộ các nhà thiết kế (NTK) thời trang Việt, và bản thân cô cũng thường hay chọn mặc trang phục của các NTK Lê Thanh Hòa, Li Lam... khi xuất hiện ở các sự kiện thảm đỏ. Tuy vậy, Hương Giang cũng nhất trí rằng khi phụ nữ đẹp thì mặc đồ nào cũng đẹp.

>> Hoa hậu Hương Giang khoe đường cong với váy 'xuyên thấu
>> Hoa hậu Hương Giang khoe bí quyết luyện eo thon

 
Hoa hậu đẹp nhất châu Á 2009 khoe vẻ đẹp mặn mà trong trang phục của NTK Li Lam

Tham dự Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam (VIFW) trong đêm công diễn tối 4.12, Hoa hậu Hương Giang cho biết cô đến để ủng hộ cho 2 nhà thiết kế thân thiết của mình là Lê Thanh Hòa và Li Lam. Tự nhận mình là một tín đồ say mê và am hiểu về thời trang, Hoa hậu đẹp nhất châu Á 2009 đã dành nhiều lời khen ngợi dành cho VIFW.

 
Một trang phục đẹp, đắt tiền của một hiệu thời trang sang trọng chắc chắn sẽ tôn lên vẻ đẹp của người phụ nữ rất nhiều. Tuy nhiên, tôi nghĩ người phụ nữ Việt thì mặc trang phục của người Việt thiết kế là đẹp nhất
Hoa hậu Hương Giang
"Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam là một bước ngoặt lớn với những nhà thiết kế Việt khi họ có cơ hội cùng cộng tác và chia sẻ ý tưởng với đồng nghiệp đến từ những quốc gia khác. Tôi được nghe những người trong ê kíp thực hiện VIFW chia sẻ rằng đây là lần đầu tiên họ được làm việc trong một môi trường thời trang chuyên nghiệp đến như vậy, mọi chi tiết sắp đặt trên sân khấu và cách trình diễn của người mẫu được chuẩn bị cẩn thận và chu đáo nhất. Đó cũng là một tín hiệu đáng mừng", Hương Giang chia sẻ.

Bên cạnh đó, Hoa hậu Hương Giang cũng cho biết cô thường ưu ái lựa chọn trang phục của các nhà thiết kế Việt mỗi khi có dịp tham gia sự kiện. Hương Giang lý giải: "Một trang phục đẹp, đắt tiền của một hiệu thời trang sang trọng chắc chắn sẽ tôn lên vẻ đẹp của người phụ nữ rất nhiều. Tuy nhiên, tôi nghĩ người phụ nữ Việt thì mặc trang phục của người Việt thiết kế là đẹp nhất".

Hoa hậu đẹp nhất châu Á 2009 nói thêm: "Có nhiều người quan niệm rằng đồ đẹp phải là đồ hiệu, mắc tiền nhưng theo tôi một bộ trang phục đẹp là khi nó phù hợp với vóc dáng và bối cảnh của người sử dụng. Chính vì vậy, một cô gái ăn mặc đẹp là người thông minh khi biết cách mua sắm vừa hợp túi tiền của mình và phù hợp với môi trường xung quanh. Nhưng nếu là một người phụ nữ đẹp thì cô ta ăn mặc như thế nào cũng đẹp cả. Tôi tin là vậy", Hương Giang vui vẻ chia sẻ với iHay.vn.

Đến tham sự kiện tối 4.12 còn có sự góp mặt của các sao Việt như: Phạm Quỳnh Anh, Hứa Vĩ Văn, Đoan Trang, Kathy Uyên, Ngô Thanh Vân, Petey Nguyễn, Xuân Lan, Thảo Trang...

 
Sau khi sinh em bé, Hoa hậu Hương Giang tạm rút khỏi showbiz. Cô dành phần lớn thời gian cho việc kinh doanh và chỉ xuất hiện ở một số sự kiện thảm đỏ


Thảo Trang


Xuân Lan


Phạm Quỳnh Anh


Sau vụ Sơn Tùng M-TP dính nghi án mặc áo nhái phong cách G-Dragon, cô đi cùng Hứa Vĩ Văn


Đoan Trang


Ngô Thanh Vân và Petey Nguyễn

 

 

Hà Ngân
Ảnh: Anh Toàn

>> Hương Giang Idol: Tôi đầu tư nhiều cho sắc đẹp để 'giữ' bạn trai
>> Hương Giang Idol hạnh phúc được bạn trai ‘chăm sóc tận răng’

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.