Hoa hậu Jennifer Phạm nhập viện cấp cứu vì ngã trên sân khấu

10/05/2019 11:04 GMT+7

Đang dẫn chương trình tại Đà Nẵng, Hoa hậu châu Á tại Mỹ 2006 đột ngột xuống sức rồi té ngã ngay trên sân khấu, dẫn đến chấn thương vùng đầu, vết thương trên trán khá sâu.

Theo quản lý Hoa hậu Jennifer Phạm, người đẹp bất ngờ ngất xỉu ngay trên sân khấu khi đang dẫn dắt một event tại Đà Nẵng. Sự việc xảy ra trưa 9.5, khiến sự kiện bị gián đoạn, ban tổ chức ngay lập tức đưa cô đi bệnh viện cấp cứu. Do va đập vào đầu dẫn đến chấn thương khá nặng, Jennifer Phạm phải hủy dẫn dắt sự kiện vốn diễn ra cả ngày. Cô đang được người thân đưa về Hà Nội để tiếp tục điều trị. Người đẹp đã gửi lời xin lỗi ban tổ chức vì đã không hoàn thành trọn vẹn vai trò của mình, làm ảnh hướng đến chương trình.
"Tạm thời Jennifer cần phải nghỉ ngơi và hi vọng sẽ sớm trở lại với công việc, với khán giả thân thương của mình. Xin chân thành cảm ơn và mong nhận được sự cảm thông của mọi người", quản lý của Jennifer Phạm chia sẻ.
Được biết ngay sau khi xảy ra sự cố, chồng của Jennifer Phạm là doanh nhân Nguyễn Đức Hải đã bay gấp từ Hà Nội vào chăm sóc vợ. Ca sĩ Quang Dũng khi hay tin cũng muốn bay ra Đà Nẵng hỗ trợ nhưng được thông báo "bà mẹ ba con" đã ổn định tình hình. Quản lý hoa hậu cho biết cô rất đắt show event, hầu như ngày nào cũng có, phần lớn là các công ty tư nhân. Sự việc khiến Jennifer Phạm tạm hủy show đã nhận đến hết ngày 12.5 để điều trị vết thương tại Hà Nội.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.