Hoa hậu Khánh Vân hé lộ đầm dạ hội trước bán kết Miss Universe

P.C.Tùng
P.C.Tùng
11/05/2021 19:35 GMT+7

Trước thềm bán kết Miss Universe lần thứ 69 diễn ra vào sáng 15.5 (giờ Việt Nam), Hoa hậu Khánh Vân xuất hiện trong bộ ảnh trang phục dạ hội, hé lộ sự chuẩn bị cho những phần thi quan trọng sắp tới.

Những ngày qua, Hoa hậu Khánh Vân liên tục tạo được ấn tượng với khán giả trong và ngoài nước, bởi phong cách thời trang cá tính, linh hoạt, khéo lồng ghép các thông điệp ý nghĩa cùng thần thái tự tin, tràn đầy năng lượng. Mỗi lần Khánh Vân xuất hiện luôn nhận được sự cổ vũ, ủng hộ từ khán giả quốc tế có mặt tại địa điểm diễn ra cuộc thi Miss Universe (Hoa hậu Hoàn vũ), cho thấy sức hút của đại diện Việt Nam không hề thua kém các nước khác.
Đáng nói, Hoa hậu Khánh Vân còn được các chuyên gia sắc đẹp của trang web Sash Factor (Philippnes) bình chọn dẫn đầu và có khả năng giành vương miện Miss Universe trong bảng xếp hạng mới nhất. Họ gọi Khánh Vân là "cô gái Lọ Lem" của cuộc thi năm nay vì những ứng xử nhân ái của cô.

Khánh Vân được Sash Factor dự đoán nhiều khả năng giành vương miện

Ảnh: S.F

Sau các hoạt động bên lề như thử trang phục mở màn, quay video, chụp ảnh quảng bá…, Khánh Vân cùng các thí sinh đã bước vào giai đoạn tập luyện chuẩn bị cho các vòng thi quan trọng: trang phục dân tộc (7 giờ sáng 14.5, giờ Việt Nam), bán kết (6 giờ sáng 15.5), chung kết (7 giờ sáng 17.5).
Đến thời điểm hiện tại, Khánh Vân luôn giữ năng lượng, sự tự tin và hào hứng sải bước trên sân khấu thể hiện bản thân. Hoa hậu cũng không quên gửi lời cảm ơn khán giả quê nhà đã dành sự yêu thương, quan tâm đến cô trong những ngày qua. Đặc biệt, Khánh Vân hy vọng Việt Nam sẽ sớm kiểm soát được dịch Covid-19 một lần nữa.

Khánh Vân đầy tự tin vì được khán giả Việt Nam và quốc tế cổ vũ. Cô gửi lời cảm ơn và hứa sẽ cố gắng hết sức tại cuộc thi

Ảnh: UniMedia

Cũng trong ngày, Hoa hậu Khánh Vân vui mừng khi nhận được thông báo từ ê kíp là trang fanpage của cô đạt mốc 1 triệu lượt theo dõi. Khánh Vân chia sẻ: “Đó là tình cảm vô cùng lớn mà khán giả đã yêu thương, dành cho Vân. Vân không biết nói gì hơn ngoài lời cảm ơn. Vân sẽ cố gắng hết sức mình tại Miss Universe, không chỉ vì Vân mà còn vì tất cả mọi người”.
Trước thềm bán kết Miss Universe, Khánh Vân hé lộ bộ ảnh trong trang phục dạ hội, được cô thực hiện tại Việt Nam. Mỗi bộ trang phục đều mang ý nghĩa, quảng bá nét đẹp văn hóa, con người Việt Nam.

Bộ đầm lấy cảm hứng từ ruộng lúa Việt Nam

Ảnh: Milor Trần

Bộ dạ hội đầu tiên là của nhà thiết kế (NTK) Võ Thành Can, lấy cảm hứng từ ruộng lúa - hình ảnh quen thuộc với bao thế hệ người dân Việt Nam. NTK khéo đính kết các hoạ tiết mô phỏng theo hình dáng cây lúa, ôm trọn đường cong cơ thể người mặc, uyển chuyển như cây lúa đung đưa trên cánh đồng vào mùa nở rộ. Thiết kế sử dụng đường cắt sẻ vùng hông và để lộ đôi chân thon dài của Hoa hậu Khánh Vân.

Bộ đầm lấy hình tượng từ cánh đồng cói ở Vĩnh Long

Ảnh: Milor Trần

Tiếp theo là bộ ba trang phục dạ hội đến từ Nhà Mốt 9192. Thiết kế số 1 có màu xanh lá nổi bật, form dáng cúp ngực khoe vai trần gợi cảm của Hoa hậu Khánh Vân. Trang phục được lấy hình tượng từ cánh đồng cói ở Vĩnh Long - thu hút du khách bằng vẻ đẹp thơ mộng của những mảng màu sắc đan xen hài hoà như tranh vẽ. Vào mùa thu hoạch (khoảng tháng 4 âm lịch), nông dân sẽ phơi khô cói, dùng làm đan chiếu và các đồ thủ công xuất khẩu. Trùng hợp, thời điểm diễn ra các hoạt động của Miss Universe cùng rơi vào tháng 4 âm lịch (theo lịch Việt Nam). Đây tiếp tục là một bộ dạ hội giúp Hoa hậu Khánh Vân khoe được đôi chân thon dài.

Bộ đầm tím của Nhà Mốt 9192

Ảnh: Milor Trần

Thiết kế số 2 của Nhà Mốt 9192 là đầm đá cổ chữ V màu tím, ôm sát cơ thể, kết hợp hoạ tiết tua rua đá phủ xuống phần chân váy. Với thiết kế này, Hoa hậu Khánh Vân khai thác số đo 3 vòng 3 của mình, tạo sự quyến rũ cho mỗi bước đi.

Bộ đầm màu đen, tạo vẻ trang trọng, quý phái có chút huyền bí cho Khánh Vân

Ảnh: Milor Trần

Thiết kế số 3 của Nhà Mốt 9192 sử dụng tone màu đen, tạo vẻ trang trọng, quý phái có chút huyền bí cho Khánh Vân. Kiểu dáng cổ điển, với tay áo dài và phần cổ cao nhưng được cắt xẻ phần tà váy, mang tinh thần giao thoa giữa cổ điển và hiện đại. Màu đen là gam màu ít được sử dụng cho váy dạ hội tại các phần thi nhưng sẽ là điểm nhấn thú vị cho Khánh Vân nếu cô diện thiết kế này cho các hoạt động hoặc phần thi quan trọng tại Miss Universe. Từ ngày 11 - 13.5, Khánh Vân sẽ tham gia hoạt động tập luyện. Tối 13.5, cô bước vào phần thi phỏng vấn với ban giám khảo.
Miss Universe lần thứ 69 diễn ra tại Mỹ từ ngày 6 - 16.5.2021 (giờ Mỹ). Khán giả có thể bầu chọn cho Hoa hậu Khánh Vân vào thẳng top 21 bằng cách bầu chọn (vote) thông qua ứng dụng Miss Universe, cổng bình chọn đã mở và sẽ đóng lại đến hết ngày 15.5 (giờ Mỹ). Phần thi trang phục dân tộc sẽ mở cổng bình chọn từ ngày 13.5 đến hết ngày 15.5 (giờ Mỹ).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.