Hoa hậu Kỳ Duyên dự Lễ kỷ niệm 95 năm thành lập trường Lê Hồng Phong

22/03/2015 08:30 GMT+7

(iHay) Đương kim Hoa hậu Việt Nam đã có mặt tại Nam Định để tham dự Lễ kỷ niệm 95 năm thành lập trường Lê Hồng Phong tối 21.3.

(iHay) Đương kim Hoa hậu Việt Nam đã có mặt tại Nam Định để tham dự Lễ kỷ niệm 95 năm thành lập trường Lê Hồng Phong với tên gọi "Một thời để nhớ" vào tối 21.3.

>> Hoa hậu Kỳ Duyên vui vẻ trò chuyện cùng cháu trai Nữ hoàng Anh
>> Hoa hậu Kỳ Duyên phủ nhận tăng cân mất kiểm soát


Đây là ngôi trường cấp 3 của Hoa hậu Kỳ Duyên khi cô từng là cựu học sinh lớp chuyên Pháp khóa 2011-2014


Trong chương trình, ngoài vai trò khách mời, Kỳ Duyên còn là một trong 3 MC của buổi lễ kỷ niệm. Đồng hành với Kỳ Duyên là MC Hạnh Phúc của VTV, cựu học sinh lớp chuyên Toán khóa 2002-2005, và cô giáo Phương Hạnh

Ngày hội kỷ niệm 95 năm ngày thành lập trường và 55 năm trường mang tên cố tổng Bí thư Lê Hồng Phong là dịp để các học sinh và cựu học sinh, cựu giáo viên đã từng gắn bó với ngôi trường có nhiều thành tích trong học tập, rèn luyện và có nhiều gương mặt nổi bật trong nhiều lĩnh vực trong và ngoài nước gặp gỡ.

Bên cạnh Kỳ Duyên, MC Hạnh Phúc, một số gương mặt nổi tiếng quen thuộc được nhiều khán giả biết đến là diễn viên Diệu Hương và quán quân The Voice 2013 - Vũ Thảo My. Nữ diễn viên Diệu Hương cũng có mặt trong chương trình để chia sẻ những kỉ niệm đáng nhớ khi là học sinh lớp chuyên Nga của trường. Trong chương trình, Diệu Hương đã không khỏi kìm nén được những giây phút xúc động và đã khóc khi chia sẻ những kỉ niệm đáng nhớ về trường.

Với Kỳ Duyên, đây là chương trình cô gái trẻ 18 tuổi đảm nhiệm vai trò MC. Khá gấp gáp khi trước đó cô bận rộn với lịch hoạt động tại TP.HCM và chỉ có mặt ở Nam Định ít giờ trước khi chương trình bắt đầu nhưng Kỳ Duyên đã hoàn thành khá tốt vai trò bởi xuất phát từ những tình cảm chân thật của một cựu học sinh.  


Hoa hậu Kỳ Duyên được nhiều học sinh vây quanh khi về thăm trường cũ


Diễn viên Diệu Hương


MC - BTV Hạnh Phúc là một trong những gương mặt người dẫn chương trình khá nổi ở khu vực phía Bắc. Anh từng đăng quang trong cuộc thi Người dẫn chương trình truyền hình của HTV năm 2011 và hiện nay đang công tác tại Đài truyền hình Việt Nam


Anh tham gia vai trò người dẫn chính của chương trình thời sự trực tiếp Chuyển động 24h trên VTV1 và Gameshow Bố ơi, mẹ thích gì trên VTV3


Nếu Kỳ Duyên từng học lớp chuyên Pháp thì Diệu Hương là cựu học sinh chuyên Nga


Những gương mặt học trò nổi tiếng đã có mặt trong ngày kỉ niệm 95 thành lập trường

Hà Trang

>> MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên bị cháy sém tóc vì... ngủ quên trong bồn tắm
>> Hoa hậu Kỳ Duyên: Tôi đọc kỹ cả bình luận khen lẫn chê
>> Hoa hậu Kỳ Duyên tinh khôi trong chiếc áo dài xuân  

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.