Hoa hậu Kỳ Duyên xuất hiện tự tin sau khi đăng ảnh bán nude gây tranh cãi

30/06/2019 09:34 GMT+7

Tối 29.6, hoa hậu sinh năm 1996 diện lộng lẫy làm khách mời trong một sự kiện.

Cô thoải mái tạo dáng, chia sẻ trước đông đảo quan khách, tỏ ra không chịu ảnh hưởng từ vụ bị nhiều cư dân mạng chỉ trích đăng ảnh bán nude táo bạo, không phù hợp với danh xưng hoa hậu.
Hình ảnh sexy trong chuyến nghỉ Phú Quốc của Kỳ Duyên cách đây vài ngày bị chê phản cảm, không phù hợp với một Hoa hậu Việt Nam. Trước đó, chân dài Nam Định thường gặp những nhận xét về cách ăn mặc, tạo dáng, cho rằng từ khi Nam tiến lập nghiệp thì ngày càng sexy táo bạo, gây tranh cãi vì những hình ảnh "khoe thân" bất chấp chỉ trích.
Không đi theo lối mòn của một hoa hậu, Kỳ Duyên xây dựng hình ảnh cá tính, nổi loạn Ảnh: Hoa Anh Đào

Không đi theo lối mòn của một hoa hậu, Kỳ Duyên xây dựng hình ảnh cá tính, nổi loạn

Ảnh: Hoa Anh Đào

Tuy nhiên về nhan sắc, hoa hậu sinh năm 1996 được khen ngợi ngày càng mặn mà, sắc sảo. Tối 29.6, diện bộ cánh với tone màu bạc đính đá cầu kỳ cùng chi tiết xẻ sâu đùi, lệch vai, Kỳ Duyêm thu hút mọi ánh nhìn của khách mời. Hiện tại Kỳ Duyên còn nhận được sự quan tâm của người hâm mộ kể từ sau khi quyết định tham gia Cuộc đua kỳ thú cùng người bạn thân là siêu mẫu Minh Triệu. Hiện tại, cô và nữ siêu mẫu vẫn đang gấp rút hoàn thành những thử thách của chương trình trước khi phát sóng những tập đầu tiên.
Kỳ Duyên diện thiết kế xẻ sâu, lệch vai hội ngộ Ninh Dương Lan Ngọc tại sự kiện Ảnh: Hoa Anh Đào

Kỳ Duyên diện thiết kế xẻ sâu, lệch vai hội ngộ Ninh Dương Lan Ngọc tại sự kiện

Ảnh: Hoa Anh Đào

Tại sự kiên, Kỳ Duyên còn tiết lộ việc tham gia các chương trình thực tế khiến vẻ ngoài của cô có phần ảnh hưởng. Tuy nhiên, người đẹp luôn biết cách tự chăm sóc bản thân và tìm hiểu kỹ các kỹ năng làm đẹp, bảo vệ làn da tránh những tác động xấu của môi trường. Cũng trong đêm dạ tiệc, khi được nam MC hỏi vì sao lại đẹp đến thế, Kỳ Duyên tự tin trả lời: “Vì vốn dĩ mẹ em sinh ra em đã đẹp sẵn”.
Ngoài hoa hậu Kỳ Duyên, đêm tiệc còn có sự góp mặt của “ngọc nữ màn ảnh” Ninh Dương Lan Ngọc. Không hẹn mà gặp, cả hai người đẹp đều lựa chọn thiết kế lấy tone màu bạc làm chủ đạo. Riêng Lan Ngọc lựa chọn thiết kế có phần tối giản, nhưng điểm nhấn của chiếc váy lại khoe được đôi vai trần gợi cảm của người đẹp. Hiện tại, Lan Ngọc là một trong những thí sinh được yêu thích nhất của Running Man phiên bản Việt. Cô là người được đánh giá khá “chịu chơi” tại chương trình. Sau khi Running Man được phát sóng, nữ diễn viên Gái già lắm chiêu "thu nạp" cho mình không ít fan hâm mộ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.