Hoa hậu Lương Thùy Linh mở lại Facebook cá nhân sau khi đăng quang

07/08/2019 21:17 GMT+7

Ba ngày sau khi đăng quang Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019, Lương Thùy Linh đã mở lại trang cá nhân. Cô gửi lời cảm ơn cha mẹ, ban tổ chức cuộc thi cũng như khán giả ủng hộ mình.

Ngay trước đêm chung kết cuộc thi, tân hoa hậu và nhiều thí sinh khác đã khóa trang cá nhân. Lý giải về việc này, Lương Thùy Linh cho biết vì trên mạng xã hội thường xuyên có những thông tin trái chiều nên cô muốn khóa Facebook để không bị ảnh hưởng tinh thần và muốn dành hết tâm sức cho đêm chung kết. 
Sau khi đăng quang, người đẹp Cao Bằng đã mở lại trang cá nhân và đăng tải dòng trạng thái chia sẻ về chặng đường chinh phục ngôi vị cao nhất trong cuộc thi sắc đẹp.
"Tuy đã qua chung kết Miss World Vietnam 2019 (Hoa hậu Thế giới Việt Nam) được 3 ngày nhưng cảm giác trong tôi vẫn vậy, vẫn lâng lâng như trên mây vì chưa tin nổi mình đang là một hoa hậu, mang trên mình trọng trách lớn lao với xã hội cũng như là người đại diện Việt Nam tham gia Miss World năm nay", Lương Thùy Linh viết. 
Nàng hậu 10X bày tỏ bản thân từng là cô gái rụt rè, tự ti trước khi tham dự đấu trường sắc đẹp. Lương Thùy Linh chia sẻ, nhờ quá trình dự thi, cô đã trưởng thành và tự tin hơn. Cô khẳng định: "Tôi tin rằng tôi hiện giờ là phiên bản tốt nhất của bản thân mình". 

Dòng trạng thái mới nhất sau khi đăng quang của Lương Thùy Linh thu hút sự quan tâm và chú ý của người hâm mộ

Ảnh: Chụp màn hình

Sau đó, chân dài này gửi lời cảm ơn cha mẹ: "Điều tôi cảm thấy biết ơn nhất là bố mẹ, người đã cho tôi một thân thể lành lặn và một hình hài xinh xắn để tôi có cái đà đầu tiên đăng ký tham gia thi Miss World Vietnam. Dù ban đầu bố mẹ không ủng hộ cho lắm nhưng sau khi nhìn thấy được sự thay đổi tích cực từ mình, bố mẹ đã dần trở nên ủng hộ hơn, để tôi có thể yên tâm tiếp tục rèn luyện. Tôi cũng cảm thấy rất biết ơn những người họ hàng, người thân đã yêu thương và ủng hộ mình từ xa". 
Cùng với đó, mỹ nhân này gửi những lời tri ân tới ban tổ chức, ê-kíp và những người luôn dõi theo và ủng hộ mình. Ngoài ra, Thùy Linh hứa sẽ hoàn thành tốt sứ mệnh của một hoa hậu. "Trong những năm sắp tới, đặc biệt là 2 năm nhiệm kỳ, tôi xin hứa sẽ làm tốt sứ mệnh của một hoa hậu, và lan tỏa thật nhiều yêu thương, những thông điệp tích cực tới cộng đồng", cô viết. 
Sau khi lên ngôi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019, Lương Thùy Linh đang bận rộn với những lịch trình dày đặc của ban tổ chức. Sau đó, cô sẽ bắt tay vào giai đoạn tập luyện chuẩn bị kỹ càng cho cuộc thi Hoa hậu Thế giới diễn ra vào cuối năm nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.