Hoa hậu Mai Phương Thúy trên truyền hình Mỹ

05/12/2008 11:22 GMT+7

Với tư cách là đại sứ thiện chí cho Quỹ Global Community Service Foundation (GCSF) của Mỹ, ngày 30-11 cựu hoa hậu Việt Nam Mai Phương Thúy đã đến Washington, Mỹ để tham gia chương trình Ngày quốc tế phòng chống AIDS 1-12.

Cô đã có buổi trả lời phỏng vấn trên kênh 9 đài truyền hình CBS, ABC và một số đài truyền hình khác của Mỹ.

Trong cuộc trò chuyện phát sóng ngày 1-12 trên đài CBS, Mai Phương Thúy cho biết mục đích của chuyến đi này ngoài việc tham gia các chương trình do GCSF tổ chức, cô còn kêu gọi quyên góp cho mái ấm Mai Tâm, một trung tâm hỗ trợ chăm sóc phụ nữ và trẻ em bị nhiễm HIV/AIDS ở quận Phú Nhuận, TP.HCM.

Nói về mái ấm này, Mai Phương Thúy cho biết trung tâm được thành lập cách đây ba năm nhằm giúp đỡ phụ nữ và trẻ em bị gia đình xa lánh do nhiễm HIV/AIDS. Mục tiêu của mái ấm Mai Tâm là giúp đỡ đem lại không khí gia đình cho những bệnh nhân kém may mắn này, tạo cho họ có cảm giác được quan tâm chăm sóc, tạo niềm tin và hi vọng cho các em bé bị cha mẹ bỏ rơi do nhiễm HIV bằng cách giúp các em có được những điều kiện tốt trong cuộc sống như nơi ăn chốn ở an toàn, đặc biệt đưa các em trở về với gia đình và hòa nhập cuộc sống xã hội.

Theo Mỹ Loan - Trần Phương / Tuổi trẻ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.