Hoa hậu Mỹ Linh chuẩn bị thi 'Miss World 2017'?

15/08/2017 16:03 GMT+7

Cộng đồng mạng đang lan truyền thông tin Hoa hậu Mỹ Linh chuẩn bị đi thi Hoa hậu Thế giới - Miss World 2017.

Tối 14.8, Hoa hậu Mỹ Linh bất ngờ xuất hiện tại một sự kiện triển lãm cưới. Giữa một ''rừng người'', Hoa hậu Mỹ Linh vẫn tỏa sáng theo cách của riêng mình. Mỹ Linh được nhiều người yêu thích vì sự trẻ trung và thành tích học tập “khủng”. Người đẹp học cùng trường đại học với Hoa hậu Kỳ Duyên. Trên giảng đường cô chỉ mặc các trang phục đơn giản phù hợp với lứa tuổi, nhưng khi xuất hiện tại các chương trình trong showbiz thì cô luôn chăm chút hình ảnh kỹ lưỡng. Sau khi giành được vương miện Hoa hậu Việt Nam 2016, Mỹ Linh chăm chỉ hoạt động công tác xã hội. Sự mộc mạc, bình dị của cô mỗi khi xuất hiện tại các sự kiện được công chúng đánh giá cao.
Mới đây, trên mạng xã hội rộ lên thông tin người đẹp Hà Nội chuẩn bị lên đường dự thi Miss World 2017. Chúng tôi đã liên hệ với đại diện cuộc thi tại Việt Nam và Hoa hậu Mỹ Linh thì nhận được câu trả lời là vẫn chưa có thông tin cụ thể. Các bên liên quan cho biết sẽ trả lời báo chí chính thức vào ngày 17.8 tới.
Trước đó người đại diện cho Việt Nam dự thi Miss World 2016 Hoa khôi Áo dài 2016 Diệu Ngọc. Năm 2015, Hoa khôi Lan Khuê cũng từng tạo được dấu ấn tại cuộc thi này khi lọt vào top 11 chung cuộc.
Nhan sắc của Mỹ Linh ngày càng hoàn thiện hơn
Tuy nhiên nhiều người cho rằng vẻ đẹp của cô chưa đạt chuẩn để dự thi ở đấu trường nhan sắc lớn như Miss World
Mỹ Linh cho biết hiện tại cô vẫn chưa thể trả lời báo chí về thông tin trên
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.