Hoa hậu Ngọc Diễm dự định 'về hưu' sau 3 năm tới

06/10/2018 12:29 GMT+7

Ngọc Diễm tiết lộ ý định rời xa làng giải trí. Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2008 chia sẻ cô còn đúng 3 năm hoạt động trong lĩnh vực MC trước khi quyết định rời xa showbiz để tiếp tục cho hành trình mới hơn.

Xuất hiện tại buổi ghi hình Đặc nhiệm blouse trắng 2018, bà mẹ một con gấy ấn tượng với vẻ ngoài thanh lịch. Trong buổi ghi hình có MC Quyền Linh và một số khách mời trong lĩnh vực y tế, người đẹp gốc Nha Trang đã chọn trang phục màu vàng bắt mắt do nhà thiết kế thân thiết Lê Thanh Hòa chuẩn bị. Với các chương trình truyền hình, Ngọc Diễm ưu tiên phong cách nữ tính, thanh lịch và sang trọng. Theo cô, gợi cảm tinh tế là cách tôn trọng khán giả và gìn giữ hình ảnh Hoa hậu Du lịch Việt Nam suốt 10 năm qua. Ngọc Diễm còn trau đồi nhiều kiến thức khác nhau để phục vụ cho công việc MC luôn đòi hỏi cao sự chuẩn mực trong ăn nói. Nhờ vào hoạt động MC và kinh doanh ổn định, người đẹp có cuộc sống khá thoải mái tại TP.HCM cạnh con gái Chiko.
Ngọc Diễm cho biết 10 năm đăng quang cô nếm trải đủ những chua ngọt của cuộc sống và hào quang giải trí. Cô cho biết sau 35 tuổi, con gái Chiko là ưu tiên số một của mình thay vì những điều khác. Rất có thể hoa hậu và con gái Chiko sẽ lựa chọn cuộc sống tại Mỹ để học tập tốt hơn. Do đó thời gian tới, người đẹp chăm chỉ tham gia các chương trình khác nhau để ghi dấu ấn trong lòng khán giả, cũng như tăng tốc cho sự nghiệp kinh doanh riêng. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.