Hoa hậu Ngọc Hân: Nếu được Văn Lâm mời ăn tối, tôi sẽ đồng ý

Thành Long
Thành Long
25/01/2019 16:02 GMT+7

Hoa hậu Việt Nam 2010 bày tỏ sự ấn tượng dành cho thủ môn Đặng Văn Lâm sau màn thể hiện của anh tại trận tứ kết giữa Việt Nam và Nhật Bản.

Hoa hậu Ngọc Hân có mặt tại sân vận động Al Maktoum để cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam trong trận đấu tại vòng tứ kết Asian Cup 2019. Cô ghi điểm với chiếc áo dài đỏ rực, có tên của các cầu thủ trong đội. Trải qua 90 phút thi đấu căng thẳng, các cầu thủ nước ta đã thua Nhật Bản 1-0, đành ngậm ngùi chia tay giải đấu. Ngọc Hân động viên đội tuyển Việt Nam và cho rằng các cầu thủ đã chơi hết mình và cống hiến những pha bóng đẹp mắt. Cô khẳng định đội tuyển nước nhà chỉ thiếu chút may mắn trong trận đấu diễn ra tối 24.1.
Ngọc Hân diện áo dài in tên các cầu thủ, xuất hiện nổi bật cùng Phan Anh Ảnh: FBNV
Đồng thời, người đẹp gốc Hà Nội cho biết cô ấn tượng với màn thể hiện của Đặng Văn Lâm trên sân cỏ. Thậm chí, khi được hỏi về việc nếu được em họ của Linh Nga mời ăn tối, chân dài cho biết rất sẵn sàng. “Tôi thấy chuyện này bình thường, không sao cả. Ai cũng biết là mình quý mến nhưng chỉ hâm mộ bình thường, văn minh, không đáng để ghen đâu”, cô nói.
Không riêng gì Ngọc Hân, sau trận đấu, nhiều nghệ sĩ khác bày tỏ tình cảm dành cho Văn Lâm. Linh Nga động viên em trai bằng cách chia sẻ hình ảnh lúc nhỏ của anh cùng dòng trạng thái: “Tình yêu của cả nhà”. Trong phần bình luận, Đặng Thu Thảo khen ngợi: “Em Lâm giỏi quá chị ạ. Thật xuất sắc hôm nay”.
MC Nguyên Khang cũng dành lời động viên cho đội tuyển và bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với Đặng Văn Lâm. Anh viết: “Dù không chiến thắng nhưng đội tuyển Việt Nam đã thi đấu quá tuyệt vời, quả cảm. Văn Lâm xuất sắc. Người hâm mộ yêu đội tuyển”. Mâu Thủy cũng dành thời gian theo dõi trận đấu quan trọng này. Cô viết trên trang cá nhân: “Bình tĩnh nha Lâm ơi” để động viên thủ môn trước sức ép mà các cầu thủ đội tuyển Nhật Bản tạo ra về phía khung thành tuyển Việt Nam. Trong khi đó, MC Diễm Quỳnh viết: "Chàng trai họ Đặng quả là một anh hùng". 
Riêng về Đặng Văn Lâm, anh chia sẻ sau trận đấu: “Hôm nay chúng tôi thi đấu với đối thủ đẳng cấp. Chúng tôi đã thi đấu hết mình dù cũng buồn vì không có một bàn thắng. Tôi cảm ơn cổ động viên đã tới sân và cổ động viên xem truyền hình đã cổ vũ hết mình cho đội tuyển Việt Nam”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.