Hoa hậu Oanh Yến nói gì về việc được bạn trai tặng nhà 100 tỉ đồng

Thành Long
Thành Long
19/07/2019 10:33 GMT+7

Xuất hiện tại buổi tiệc sau khi đăng quang Queen Of Beauty World 2019 , hoa hậu Oanh Yến đã có những chia sẻ hành trình tham gia cuộc thi cũng như cuộc sống với bạn trai và năm con.

Oanh Yến được người hâm mộ biết đến khi từng đăng quang Hoa hậu Toàn cầu 2015. Sau đó, cô dần vắng bóng khỏi làng giải trí, tập trung chăm sóc gia đình. Giữa năm 2019, chân dài quyết định ''chinh chiến'' tại Queen Of Beauty World và giành ngôi vị cao nhất trong sự ủng hộ của mọi người. Oanh Yến chia sẻ: “Lần đăng quang trước, tôi đi “chinh chiến” một mình nên đôi khi cũng tủi thân. Còn lần này tôi được anh và năm đứa con cùng các đồng nghiệp ủng hộ. Đó là sự động viên lớn để đạt đến vinh quang”.
Oanh Yến tâm sự lý do khiến cô tham gia đấu trường sắc đẹp này là vì trước đó, chân dài từng giành chiến thắng tại Hoa hậu Toàn cầu 2015 song không được khán giả công nhận. “Thời điểm đó, tôi cảm thấy mình chưa chu toàn được mọi thứ. Lần này tôi cũng muốn thể hiện bản thân một lần nữa, cho mọi người thấy mình xứng đáng. Cuộc thi này cũng là cột mốc đánh dấu sự trở lại của tôi, tôi muốn cho mọi người thấy một người phụ nữ vừa có thể kinh doanh, làm nghệ thuật nhưng vẫn lo tốt cho gia đình", cô nói.

Dù trải qua năm lần sinh con nhưng cô vẫn giữ vóc dáng đáng ngưỡng mộ

Ảnh: NVCC

Cô cũng thoải mái chia sẻ về cuộc sống hiện tại bên bạn trai và năm con. Cô thừa nhận bản thân gặp không ít khó khăn trong việc cân bằng thời gian để kinh doanh, hoạt động nghệ thuật và chăm sóc gia đình. “Nhiều lúc tôi tá hỏa nhưng tôi rất thương con, tôi làm tất cả vì con mình nên phải cố gắng. Anh cũng hỗ trợ tôi trong tất cả mọi việc. Có lúc tôi đầu tư, anh hỗ trợ tôi tài chính. Anh cũng dành thời gian chăm sóc con. Vì anh, vì con, vì gia đình và mọi người nên tôi phải cố gắng rất nhiều".
Thời gian gần đây, thông tin Oanh Yến được bạn trai tặng một căn biệt thự rộng 3.200m2 tại Bình Dương được khán giả đặc biệt quan tâm. Cụ thể, nguồn tin xuất phát từ dòng trạng thái của cô trên trang cá nhân: "Thiệt là chán cái anh bạn chung giường. Ham hố gì không biết nữa, 5 đứa con rồi mà có cái nhà cũng chưa xây xong. Hẹn đứa thứ 6 anh nhé!". Nhiều người cho rằng giá trị của căn biệt thự lên đến cả trăm tỉ đồng.

Cận cảnh căn biệt thự được người đẹp gốc Vũng Tàu chia sẻ trên trang cá nhân

Ảnh: FBNV

Chia sẻ về thông tin này, Oanh Yến nói: “Căn nhà đó anh mua và xây để tặng cho mấy mẹ con tôi từ lâu rồi. Nhưng vì hai vợ chồng cũng bị cuốn vào công việc. Thêm nữa là khi ở một căn nhà to quá trong khi con đông như vậy thì tôi sẽ áp lực và cảm thấy không có nhu cầu. Khi con đã lớn, cần một căn phòng riêng thì tôi mới chia sẻ với mọi người. Tôi cũng không chia sẻ giá trị của căn nhà, có thể do mọi người hỏi anh ấy chứ tôi không để ý nhiều đến vấn đề tài sản của anh, tôi chỉ tập trung lo tốt cho con thôi".
“Có thể anh là đại gia cho bản thân anh, còn tôi chân dài thì tôi cũng làm việc chứ. Nếu có chân dài ăn bám đại gia đi thì nếu như mình không giỏi, không bản lĩnh thì sẽ chẳng ai cho mình ăn bám lâu đâu", cô bày tỏ quan điểm về chân dài đại gia.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.