Hoa hậu Pháp 2014 dự họp báo Hoa hậu Việt Nam

20/05/2016 10:52 GMT+7

Theo ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam 2016 , Hoa hậu Pháp Flora Coquerel sẽ đáp chuyến bay đến Việt Nam vào sáng 24.5 và tham dự buổi họp báo chung khảo phía nam của cuộc thi vào chiều cùng ngày.

Thời gian qua, thông tin Flora Coquerel - Hoa hậu Pháp 2014 và là Á hậu 3 tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 đến Việt Nam đã nhận được sự chú ý của dư luận và truyền thông.
Ngoài việc tham gia một hoạt động theo lịch trình, Flora Coquerel sẽ dành thời gian tham dự họp báo vòng chung khảo phía nam Hoa hậu Việt Nam 2016 diễn ra vào chiều 24.5 tại TP.HCM. Sự xuất hiện của Flora Coquerel được xem là điểm nhấn thú vị cho sự kiện này.
Từng có dịp tiếp xúc với đại diện Việt Nam ở các đấu trường nhan sắc thế giới, Hoa hậu Flora Coquerel bày tỏ sự yêu mến dành cho đất nước và con người Việt Nam. Đặc biệt, cô cũng bày tỏ niềm vinh dự khi có cơ hội tham dự những hoạt động đầu tiên của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016.
BTC cuộc thi cho biết cuộc họp báo sắp tới sẽ công bố những thông tin quan trọng về vòng thi sơ khảo, chung khảo phía nam và những thay đổi mang tính đột phá so với các năm trước đồng thời hé lộ thành phần ban giám khảo của cuộc thi.
Hoa hậu Pháp 2014 Flora Coquerel - Ảnh: BTC
Flora Coquerel đăng quang Hoa hậu Pháp vào năm 2014 và trở thành đại diện nước Pháp tham gia cuộc thi Hoa hậu Thế giới trong cùng năm. Bước sang năm 2015, cô tiếp tục được lựa chọn trở thành đại diện tham dự Hoa hậu Hoàn vũ 2015 và đạt danh hiệu Á hậu 3 chung cuộc.
Trong chuyến sang thăm Việt Nam lần này, ngoài việc tham dự họp báo Hoa hậu Việt Nam 2016, Flora Coquerel còn có nhiều hoạt động nổi bật khác như: tham quan các địa điểm nổi tiếng ở TP.HCM, trở thành khách mời đặc biệt trong chương trình thời trang cao cấp của nhà thiết kế Hoàng Hải…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.