Hoa hậu Pháp xúc động trước bé gái cần mổ tim

27/05/2016 13:58 GMT+7

Sau đêm diễn Ngôn ngữ hoa vào tối 25.5, Hoa hậu Pháp Flora Coquerel đã cùng đoàn đi làm từ thiện với số tiền thu được từ buổi đấu giá trong chương trình.

Chuyến đi vào chiều 26.4 gồm Hoa hậu Pháp Flora Coquerel, nhà thiết kế Hoàng Hải, vợ chồng ca sĩ Thu Phương, Thảo Tiên - em chồng Tăng Thanh Hà... đã đến thăm bé Ái Duyên - một trường hợp thương tâm được quỹ Hiểu về trái tim kêu gọi giúp đỡ.
Được biết, Ái Duyên vừa tròn 6 tuổi, là con của anh Giang Minh Lợi và chị Huỳnh Thị Thanh Phượng, ngụ tại ấp Phú Khánh, xã Song Lộc, huyện Châu Thành, tỉnh Trà Vinh. Gia đình có 4 người, thu nhập của hai vợ chồng chỉ đủ trang trải cuộc sống nên khi Ái Duyên được phát hiện bệnh hẹp van động mạch phổi, cần phải can thiệp phẫu thuật càng sớm càng tốt, bố mẹ em chỉ biết rớt nước mắt vì không có khả năng chi trả viện phí.
Hoa hậu Pháp xúc động trước em gái nghèo cần mổ tim 1
Ca sĩ Thu Phương đi từ thiện cùng Hoa hậu Pháp Flora Coquerel
Hoa hậu Pháp xúc động trước em gái nghèo cần mổ tim 2
Thảo Tiên - con gái của doanh nhân Thủy Tiên, em chồng Tăng Thanh Hà (thứ ba từ trái qua) tham gia chương trình. Trước đó, bà Thủy Tiên đã mua đấu giá chiếc váy 400 triệu đồng làm từ thiện
Hoa hậu Pháp xúc động trước em gái nghèo cần mổ tim 3
Flora Coquerel cho biết khi về Pháp sẽ kêu gọi nhiều sự giúp đỡ và quay lại Việt Nam
Sau khi biết được gia cảnh và tình trạng bệnh của bé, nhà thiết kế Hoàng Hải đã nhanh chóng trích tiền trong quỹ từ thiện để hỗ trợ gia đình làm phẫu thuật cho bé.
Hoa hậu Pháp Flora chia sẻ bản thân cô khi tìm hiểu về hoàn cảnh của bé Ái Duyên cũng không khỏi xúc động. Khi quay trở về Pháp, cô cho biết sẽ kêu gọi nhiều sự giúp đỡ để có tiền quay lại Việt Nam giúp cho nhiều hoàn cảnh khó khăn khác.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.