Hoa hậu Phương Lê diện váy 30 triệu đồng đến ủng hộ Thu Minh

Thành Long
Thành Long
22/06/2019 12:49 GMT+7

Bên cạnh vẻ ngoài xinh đẹp, Hoa hậu Phương Lê còn gây chú ý khi diện những thiết kế đắt tiền mỗi lần xuất hiện trên thảm đỏ.

Tối 21.6, Hoa hậu Phương Lê xuất hiện tại showcase của ca sĩ Thu Minh để ủng hộ đồng nghiệp. Có mặt trên thảm đỏ, mỹ nhân gốc Trà Vinh gây chú ý bởi phong cách thời trang nữ tính, sang trọng. Cô diện chiếc váy hồng của nhà thiết kế Nguyễn Tiến Triển với những đường xếp ly tinh tế. Phương Lê chọn kiểu tóc búi cao kết hợp cùng tông trang điểm đơn giản, nhẹ nhàng để phù hợp với bộ trang phục.
Bộ cánh màu hồng pastel giúp Phương Lê nổi bật trong lần xuất hiện này Ảnh: NVCC
Phương Lê nhận được nhiều lời khen từ phía đồng nghiệp cho lần xuất hiện này. Nhiều người cho rằng hình ảnh mới giúp cô trẻ trung, rạng rỡ hơn. Về phần mình, người đẹp sinh năm 1979 cho biết màu hồng là một trong những màu sắc mà cô yêu thích. Thậm chí, cô “nghiện” màu sắc này đến mức có cả một bộ sưu tập quần áo, phụ kiện trong kho hàng hiệu của mình. Phương Lê cũng không ngần ngại tiết lộ thiết kế được cô lựa chọn cho lần xuất hiện này có giá trị lên đến 30 triệu đồng.
Mỹ nhân sinh năm 1979 tiết lộ đang ấp ủ một dự án thiện nguyện sắp ra mắt khán giả Ảnh: NVCC
Phương Lê bày tỏ sự hào hứng khi được góp mặt trong show diễn đặc biệt của ca sĩ Thu Minh. Hoa hậu Quý bà Hòa bình thế giới 2017 tiết lộ cô và giọng ca Bay vốn có mối quan hệ thân thiết từ hơn 2 năm trước, khi cùng đồng hành làm đại sứ thương hiệu cho một dòng mỹ phẩm cao cấp đến từ Nhật Bản. Thậm chí, chính Phương Lê là người đề xuất bên nhãn hàng lựa chọn Thu Minh vì thấy hình ảnh của đồng nghiệp phù hợp trong vai trò này.
Chia sẻ về kế hoạch sắp tới, Phương Lê cho biết ngoài công việc phát triển kinh doanh, cô còn thành lập quỹ từ thiện dành riêng cho các chị em phụ nữ mang tên Trao yêu thương, nhân hi vọng. Người đẹp sinh năm 1979 tiết lộ dự án sẽ được công bố vào tháng 7 tới với mục tiêu chính là giúp đỡ cộng đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.