Hoa hậu Quý bà Thế giới trả lại danh hiệu sau khi giật… vương miện

Đỗ Tuấn
Đỗ Tuấn
10/04/2021 15:03 GMT+7

Đương kim Hoa hậu Quý bà Thế giới Caroline Jurie hôm 9.4 đã tuyên bố từ bỏ danh hiệu sau vụ giật… vương miện khỏi đầu Hoa hậu Quý bà Sri Lanka 2020 Pushpika De Silva, theo USA Today.

Hoa hậu Quý bà Thế giới Caroline Jurie cho rằng Pushpika De Silva không đủ tư cách tham gia cuộc thi Hoa hậu Quý bà Sri Lanka 2020 vì De Silva đã ly hôn.
Caroline Jurie, đoạt danh hiệu Hoa hậu Quý bà Thế giới 2020, bị cáo buộc làm bị thương Pushpika De Silva, người nhận danh hiệu Hoa hậu Quý bà Sri Lanka 2020 vào ngày 4.4. Jurie bị bắt hôm 8.4, sau đó được tại ngoại và được lệnh hầu tòa vào 19.4.
Trong một tuyên bố hôm 9.4, Caroline Jurie nói cô chống lại “sự bất công” và cuộc thi bị “nhiễm bẩn”. “Ý định duy nhất của tôi là chống lại sự bất công gây ra cho các thí sinh trong suốt cuộc thi”, cô nhận định.

Khoảnh khắc Pushpika De Silva bị giật vương miện

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Caroline Jurie cũng nói thêm, cô muốn đảm bảo rằng mọi thí sinh đều có cơ hội và bình đẳng, bởi cô thấy "ngay từ đầu" cuộc thi bị “vấy bẩn”, đồng thời nhấn mạnh mình không ưu ái ai. Cô cho biết cuộc thi không nhằm mục đích phân biệt đối xử với những phụ nữ ly hôn, "mà nhằm tôn vinh ước mơ của những phụ nữ đã kết hôn". “Bây giờ tôi sẵn sàng để trao lại vương miện cho người khác”, cô tuyên bố.
Sau vụ việc hôm 4.4, De Silva nói rõ rằng cô chỉ ly thân nhưng không ly hôn chồng. Hoa hậu Quý bà Sri Lanka thuộc hệ thống cuộc thi sắc đẹp Mrs.World dành cho phụ nữ đã lập gia đình.
Caroline Jurie cũng là người Sri Lanka và hiện đang đối mặt với cáo buộc rằng cô làm De Silva bị thương trong trận “hỗn chiến” trên sân khấu hôm 4.4. Ngay sau khi De Silva giành được danh hiệu, Jurie bước lên sân khấu và giật... vương miện. Jurie sau đó trao lại vương miện cho người về nhì và tuyên bố người đó mới là người chiến thắng.
Cảnh sát Sri Lanka cho biết họ nhận được đơn tố cáo của De Silva rằng cô bị thương khi bị Jurie giật vương miện. Ngày 8.4, cảnh sát bắt giữ Hoa hậu Quý bà Thế giới Caroline Jurie và người mẫu Chula Padmendram, với tội danh “gây thương tích”.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.