Hoa hậu Thể thao 2007: 37 thí sinh bước vào vòng chung kết

26/10/2007 08:35 GMT+7

(TNO) Tối nay (26.10), 37 người đẹp sẽ tham gia tranh tài tại vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Thể thao 2007 diễn ra tại Cung Thể thao dưới nước (thuộc khu liên hợp thể thao Quốc gia Mỹ Đình), Hà Nội.

Các thí sinh sẽ trải qua 5 vòng thi: trang phục thể thao, năng khiếu thể thao, trang phục áo dài, trang phục bikini và ứng xử. Sau phần thi trang phục thể thao, BGK sẽ chọn ra 20 trong tổng số 37 thí sinh để tiếp tục dự thi các phần tiếp theo. Sau màn biểu diễn trang phục bikini, BGK tiếp tục chọn ra 10 người đẹp, và cuối cùng là top 5 gương mặt sáng giá nhất để dự thi phần ứng xử.

Đêm qua, các thí sinh đã có buổi tổng duyệt hết sức nghiêm túc tại địa điểm diễn ra đêm chung kết. Đạo diễn Phạm Việt Thanh cho biết tổng thời lượng chương trình dự kiến sẽ là 150 phút với các tiết mục hứa hẹn gây ấn tượng với khán giả. Các thí sinh đã trình diễn hết mình trong buổi tối hôm qua với mong muốn có thêm tự tin để diễn thật tốt trong đêm chung kết hôm nay. Nhà sử học Dương Trung Quốc - thành viên BGK bày tỏ: “Tôi hài lòng với sự nỗ lực của các thí sinh trong buổi tổng duyệt, mong các em sẽ giữ được sự tự tin này trong đêm chung kết tối nay”.

Tin, ảnh: Phương Anh - Tạ Hương

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.