Hoa hậu Thu Hoài bật mí bí quyết trẻ lâu

07/03/2013 16:45 GMT+7

(iHay) Hoa hậu Phu nhân người Việt thế giới 2012 Thu Hoài lần đầu tiên bật mí bí quyết giữ gìn sắc đẹp của mình như một món quà dành tặng độc giả iHay.vn nhân dịp 8.3.

(iHay) Là chủ của một thương hiệu chăm sóc sắc đẹp được nhiều nghệ sĩ nổi tiếng yêu thích, Hoa hậu Phu nhân người Việt thế giới 2012 Thu Hoài lần đầu tiên bật mí bí quyết giữ gìn sắc đẹp của mình như một món quà dành tặng độc giả iHay.vn nhân dịp 8.3.

>> Hoa hậu Thu Hoài bán đấu giá đầm dạ hội 220 triệu đồng làm từ thiện
>> Người đẹp Thu Hoài đăng quang Hoa hậu Phu nhân người Việt toàn cầu 2012
>> Doanh nhân Thu Hoài ứng viên sáng giá cho hai giải Miss Photo và Miss Tài năng

* Từng làm đẹp cho nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Dương Mỹ Linh, Phan Thị Mơ, Quỳnh Chi, Trà My Idol... lại là hình mẫu lý tưởng về nhan sắc ở lứa tuổi U30, chị có thể chia sẻ bí quyết giữ gìn vóc dáng và chăm sóc da cho phái nữ?

Để giữ gìn vóc dáng và làn da của mình, chị em phụ nữ cần nhớ một nguyên tắc đó là kiên trì. Điều này hết sức quan trọng vì không thể dễ dàng biến một làn da, cơ thể đã xuống cấp trở nên hoàn hảo như lúc ban đầu.

Bạn phải luôn ghi nhớ các nguyên tắc bảo dưỡng làn da, vóc dáng và kiên trì thực hiện trước khi bị thời gian tàn phá. Thực hiện các chương trình massage, chăm sóc da mặt, cơ thể chuyên nghiệp theo định kỳ là một trong những nguyên tắc bạn cần thực hiện để giữ gìn sắc đẹp.

 
Hoa hậu Thu Hoài vẫn tươi trẻ rạng ngời ở tuổi 37

Bên cạnh đó, nếu có điều kiện bạn có thể tham khảo và thực hiện những công nghệ làm đẹp tiên tiến hiện nay của y khoa thẩm mỹ để kéo dài tuổi thọ của làn da và giữ gìn vóc dáng thanh mảnh tuổi thanh xuân.

Ví dụ như, khi tôi bắt đầu bước vào tuổi U30, da ở giai đoạn lão hóa, xuống cấp rất nhanh, ngay lập tức tôi thực hiện chính sách chăm sóc da hằng ngày với kem dưỡng tự nhiên cũng như đắp mặt nạ, hay thực hiện các chương trình chăm sóc da đặt biệt.

Hoặc các chị em sau khi sinh, vùng bụng có nhiều ngấn mỡ và vết rạn thì có thể giảm ốm bằng cách sử dụng máy đánh tan mỡ hay công nghệ giảm mỡ thừa… Chị em chỉ cần chú ý tìm hiểu sẽ biết cách giữ gìn nhan sắc của mình một cách dễ dàng.

* Vừa lo việc kinh doanh ở thẩm mỹ viện, vừa tham gia các hoạt động từ thiện và giải trí, chị sắp xếp thời gian cho gia đình ra sao?

Sắp xếp thời gian có khoa học là điều người phụ nữ bận rộn nào cũng nên biết. Với phụ nữ vừa lo công việc, vừa chăm sóc gia đình, lại thêm các hoạt động ngoài xã hội như tôi lại càng hiểu được cái giá trị của thời gian.

Tôi phân chia công việc hợp lí tại công ty chứ không tham việc mà ôm đồm. Công việc luôn được giao đúng người đúng khả năng của nhân viên nên mọi việc khá thuận lợi. Từ đây tôi giảm được nhiều thời gian để phải xử lí các vấn đề trở ngại phát sinh.

Tôi phân chia rõ ràng giữa việc và thời gian chăm sóc gia đình. Khi đã hứa cùng học cùng chơi với con tuyệt đối không mang việc công ty vào phòng. Chính vì điều này tôi luôn cố gắng giải quyết các vấn đề một cách nhanh gọn và hợp lý, tránh trường hợp chồng chéo nhau.

Với các hoạt động từ thiện, giải trí, tôi cũng luôn có kế hoạch rõ ràng và sắp xếp trước một thời gian nên đến nay thì tôi thấy mình vẫn ổn… Nhưng người phụ nữ bận rộn thì tham lam lắm (cười)... Tôi vẫn hay ước một ngày… 28 tiếng chứ không phải 24 tiếng. Khi đó thì càng có thêm thời gian cho những việc mình muốn làm.

* Chị có kế hoạch gì trong ngày 8.3 này chưa?

Tất nhiên vào ngày đặc biệt này tôi cũng nuông chiều bản thân mình 1 chút. Tuy vẫn tiến hành công việc của mình như mọi ngày nhưng sẽ cố gắng sắp xếp thời gian để về sớm với gia đình, cùng chồng con tận hưởng những giây phút đầm ấm, hạnh phúc. Biết đâu tôi sẽ được đón nhận những món quà bất ngờ. Tôi đang rất chờ mong đấy! (Cười)

* Xin cảm ơn chị đã chia sẻ những bí quyết làm đẹp thú vị với độc giả iHay.vn. Chúc chị ngày 8.3 thật hạnh phúc!

Cùng ngắm những hình ảnh đẹp rạng rời của Hoa hậu Phu nhân người Việt thế giới 2012 Thu Hoài:

 

Ngát Ngọc
Ảnh: nhân vật cung cấp

>> Hoa hậu Thu Hoài bán đấu giá đầm dạ hội 220 triệu đồng làm từ thiện
>> Người đẹp Thu Hoài đăng quang Hoa hậu Phu nhân người Việt toàn cầu 2012
>> Doanh nhân Thu Hoài ứng viên sáng giá cho hai giải Miss Photo và Miss Tài năng
>> Bắt gặp Hoa hậu Diệu Hân tung tăng giữa biển vắng
>> Hoa hậu Diễm Hương: Tôi yêu bằng mắt
>> Cựu Hoa hậu Ấn Độ nỗ lực chống nạn hiếp dâm
>> Cựu Hoa hậu Hàn Quốc thừa nhận hẹn hò diễn viên Yoon Kye Sang
>> Cựu Hoa hậu Hàn Quốc “dính” nghi án dùng chất cấm
>> Hoa hậu Ngọc Diễm tiết lộ về tình đầu
>> MC Nguyên Khang rủ Hoa hậu Ngọc Diễm dạo phố hoa
>> Hoa hậu Đặng Thu Thảo tươi tắn đón nắng xuân
>> Hàn Thái Tú rủ Hoa hậu tài năng Bích Trâm nhậu bằng... chum

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.