Hoa hậu Thu Hoài: Tôi và Phạm Hương thấy không hợp thì nghỉ chơi

Thành Long
Thành Long
24/05/2018 13:00 GMT+7

Chiều 23.5, Hoa hậu Quý bà Thu Hoài trở thành tâm điểm chú ý khi xuất hiện trong sự kiện ra mắt một công ty giải trí được tổ chức tại TP.HCM.

Người đẹp thu hút ống kính truyền thông bởi nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung khi diện bộ đầm được đính kết tinh tế của NTK Nguyễn Công Trí cùng lối trang điểm nhẹ nhàng và kiểu tóc cá tính. Bên cạnh đó, sự kiện còn thu hút dàn người đẹp khác như Á hậu Mâu Thủy, Á hậu Trương Thị May, siêu mẫu Anh Thư, Khánh Ngân...
Đặc biệt, sự xuất hiện của Phạm Hương khiến người hâm mộ chú ý. Trước đây, giữa Thu Hoài và Phạm Hương có mối quan hệ thân thiết. Cả hai thường xuyên giúp đỡ, hỗ trợ lẫn nhau trong công việc. Tuy nhiên, ở sự kiện này, cả hai né tránh, không chụp hình hay trò chuyện cùng nhau.
Chia sẻ về mối quan hệ của cả hai, Thu Hoài tiết lộ cô và Phạm Hương không còn thân thiết như lúc trước. “Tôi và Phạm Hương là chị em chơi thân với nhau, và khi thấy không hợp nữa thì dừng lại thôi. Tôi nghĩ chuyện chơi và nghỉ chơi đối với phụ nữ là bình thường. Nhưng vì chúng tôi là người của công chúng nên bị chú ý và fan của cả hai thường đem chuyện này ra làm lớn chứ thật sự không có gì cả. Tôi lúc nào cũng xem em ấy như là một người em, có gì không hài lòng là tôi lên tiếng. Có chuyện không vui giữa hai chị em do tính cách không hợp. Tôi luôn chúc em ấy thành công vì hành trình đến với danh hiệu của em cũng rất khó khăn”, Thu Hoài chia sẻ.
Hoa hậu Thu Hoài: Tôi và Phạm Hương thấy không hợp thì nghỉ chơi1
Người đẹp thoải mái chụp hình cùng nhiều người đẹp khác nhưng không nói chuyện với Phạm Hương
Hoa hậu Thu Hoài: Tôi và Phạm Hương thấy không hợp thì nghỉ chơi2
Thu Hoài được công bố sẽ là huấn luyện viên chuyên môn bởi sự thành đạt và cách cư xử khéo léo của mình
Thu Hoài cho biết cô rất đau lòng khi mất đi tình bạn với Phạm Hương. Tuy nhiên, cô thấy thời gian này chưa phù hợp để có thể làm hòa với Phạm Hương vì chưa có cơ hội và thời gian để gặp nhau.
Tham gia sự kiện lần này, Thu Hoài được công bố sẽ là một trong 10 gương mặt nổi tiếng, uy tín trong làng giải trí được mời làm huấn luyện viên chuyên môn cho công ty giải trí trong thời gian tới. Lý do lãnh đạo gửi lời mời Thu Hoài làm cố vấn bởi ngoài sự thành công trong sự nghiệp kinh doanh, làm đẹp và ẩm thực, bà mẹ 3 con còn nổi tiếng là người có các hoạt động chuyên nghiệp, ứng xử khôn khéo từ ngày đăng quang hoa hậu cho đến nay.
Thời gian tới, ngoài duy trì hoạt động chuỗi spa và thương hiệu trà sữa của riêng mình, Hoa hậu Thu Hoài còn ấp ủ nhiều dự án kinh doanh tầm cỡ và sẽ tích cực tham gia các hoạt động xã hội, vì cộng đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.