Hoa hậu Thu Thủy vẫn đi làm ngày mùng 1 tết

28/01/2017 12:56 GMT+7

Ngày tết, ai cũng muốn tạm ngưng mọi công việc dành thời gian cho gia đình, nghỉ ngơi, nhưng Hoa hậu Việt Nam 1994 lại quyết định ‘xung phong’ đến trường quay để dẫn chương trình.

Hoa hậu Thu Thủy cho biết sở dĩ chị đi làm ngày mùng 1 Tết Nguyên đán là bởi muốn được “mở hàng” năm mới “bằng công việc mình yêu thích và sẽ có rất nhiều dự định phát triển trong năm Đinh Dậu”.
“Tôi muốn có một ngày đầu năm được sát cánh với ê kíp thực hiện An ninh toàn cảnh của ANTV, được đưa những thông tin nóng hổi nhất về tình hình an ninh đời sống đến với mọi người dân”, Hoa hậu gốc Nam Định chia sẻ.
Xung phong đi làm ngày đầu năm, Hoa hậu Thu Thủy gặp nhiều ý kiến trái chiều. Chị kể: “Có người bảo tôi dở hơi vì kinh tế không khó khăn gì, sao không muốn an nhàn, hưởng thụ cho khỏe. Với tôi thì làm điều gì mới, thử thách để mỗi ngày thấy được sự chuyển biến của mình và tạo ra được giá trị nào đó cho xã hội, thì tôi sẽ lựa chọn”.
Bước sang tuổi 41, Hoa hậu Thu Thủy vẫn trẻ trung, rạng ngời 
Sáng mùng 1 tết cũng phải dẫn chương trình trực tiếp, điều này làm xáo trộn một chút lịch trình của gia đình hoa hậu. Chị cho biết phải dậy sớm, sắp xếp thời gian cùng các con đến chúc tết ông bà, còn mọi thứ còn lại không có thay đổi nhiều vì đã chuẩn bị từ những ngày trước.
Hỏi về việc một mình chăm con, vừa phải đi làm và lo toan tết nhất có vất vả không, chị cho hay: “Tôi quen với việc một mình rồi nên không thấy vất vả. Ngày tết mẹ tôi làm sẵn đồ ăn như bánh chưng, canh măng nấu chân giò và đặc biệt là xôi gấc nhưng cũng không cần lo nhiều”.
Tuy nhiên điều bất ngờ là Hoa hậu Thu Thủy bật mí chị thích tết nay hơn tết xưa, khác với đa số quan điểm ở lứa tuổi của mình. Chị lý giải: “Tết xưa làm tôi tìm thấy được cảm giác ấm cúng và truyền thống. Tết nay thì giản tiện và tự do hơn. Người ta có thể đi chơi từ 30 tết đến hết mùng 3 thay vì bó buộc mình vào những nghi thức truyền thống. Tôi nhớ và yêu Tết xưa, nhưng thú thực tôi thích Tết nay hơn”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.