Hoa hậu Tiểu Vy làm đại sứ Lễ hội Nho và vang Ninh Thuận 2019

18/04/2019 17:19 GMT+7

Họp báo Lễ hội Nho và vang diễn ra tại Ninh Thuận có sự xuất hiện của Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2018 . Theo định kỳ 2 năm/lần, tỉnh Ninh Thuận mong muốn giới thiệu những sản phẩm nho và vang đến với du khách.

Xuất hiện tại buổi họp báo, Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2018 chọn trang phục áo dài nền nã. Hoa hậu Tiêu Vy chia sẻ: “Là một người con miền Trung, Vy rất vinh dự khi được trở thành đại sứ của Lễ hội Nho và vang Ninh Thuận 2019. Khi nhận lời trở thành đại sứ cùng với Á hậu Phương Nga và Thúy An, Vy cũng được tiết lộ là tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam đã lên ý tưởng về trang phục dạ hội cho các đại sứ, lấy cảm hứng từ nho. Vy rất lấy làm thú vị và hồi hộp chờ đợi các bộ trang phục này, không biết là có giống với những gì Vy tưởng tượng không”.
Ninh Thuận là tỉnh có khí hậu đặc thù ít mưa, nhiều nắng, nhưng cái nắng, cái gió và nhiệt độ cao đã cho ra đời quả nho ngon và chất lượng, có thể xem là sản vật nổi tiếng được trồng tại Ninh Thuận từ nhiều năm nay. Lễ hội Nho và vang 2019 với quy mô hoành tráng và những hoạt động nổi bật, hứa hẹn sẽ trở thành một chương trình đặc sắc góp phần giới thiệu du lịch tỉnh Ninh Thuận nói riêng và du lịch miền Trung nói chung.
Cây nho, sản phẩm đặc thù tỉnh Ninh Thuận Ảnh: Thiện Nhân
Theo ban tổ chức, nhiều chương trình biểu diễn nghệ thuật, thi đấu thể thao hấp dẫn như chương trình nghệ thuật khai mạc lễ hội vào 20 giờ ngày 27.4 tại Quảng trường 16.4 với chủ đề Trải nghiệm xứ sở Nho và vang Ninh Thuận, hội thi nét đẹp văn hóa các dân tộc Ninh Thuận, chương trình ca nhạc, vũ hội đường phố và đêm nhạc DJ, hội thi lướt ván diều, bóng đá bãi biển, đua thúng, đua thuyền rồng, thả diều, đua xe trên cát, trải nghiệm các làng nho, táo và tham quan cánh đồng nho rượu... sẽ lần lượt diễn ra tại nhiều địa phương trong tỉnh Ninh Thuận. Lễ hội chính thức diễn ra từ ngày 26.4-2.5 tại TP.Phan Rang, Tháp Chàm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.