Hoa hậu Tiểu Vy tiễn Phương Nga đi thi 'Hoa hậu Hòa bình Thế giới'

Thành Long
Thành Long
05/10/2018 15:47 GMT+7

Vừa từ Pháp trở về, Hoa hậu Tiểu Vy đã nán lại sân bay để tiễn Á hậu Phương Nga lên đường dự thi Miss Grand International 2018.

Sáng 5.10, Á hậu Phương Nga rạng rỡ xuất hiện ở sân bay Tân Sơn Nhất để chuẩn bị thủ tục bay sang Myanmar, bắt đầu hành trình chinh phục vương miện Miss Grand International 2018 (Hoa hậu Hòa bình Thế giới).
Xuất hiện trong chiếc váy đen ôm dáng, Phương Nga khéo léo khoe trọn lợi thế hình thể vừa thể hiện được phong cách thời trang trẻ trung và cuốn hút của mình. Trong chuyến đi lần này, người đẹp mang theo 5 vali hành lý nặng 100kg gồm các bộ trang phục dự thi như đầm dạ hội, quốc phục, đầm cocktail, quà tặng cho thí sinh các nước và những vật dụng cá nhân.
Cả hai thoải mái chụp ảnh cùng nhau trước giờ lên đường sang Myanmar "chinh chiến" Ảnh: Viết Quý
Mặc dù thời gian chuẩn bị cho cuộc thi không nhiều nhưng với bản lĩnh cùng những kinh nghiệm có được khi tham gia Hoa hậu Việt Nam 2018 giúp Phương Nga tự tin hơn trong lần “chinh chiến” này. Tại sân bay, người đẹp không ngại thể hiện kỹ năng catwalk được học tập thời gian qua.
Ra sân bay tiễn Phương Nga ngoài bạn bè, những người đồng hành cùng cô trong suốt cuộc thi còn có sự xuất hiện của Hoa hậu Tiểu Vy. Vừa đáp chuyến bay từ Pháp trở về, người đẹp gốc Quảng Nam đã nán lại sân bay để kịp tiễn đàn chị lên đường tham gia cuộc thi nhan sắc quốc tế. Tiểu Vy diện quần jean trắng, áo thun cổ lọ cùng áo khoác ngoài cá tính, thoải mái chụp ảnh cùng Phương Nga.
Mặc dù thời gian chuẩn bị gấp rút nhưng Phương Nga khá tự tin trong lần "mang chuông đi đánh xứ người" Ảnh: Viết Quý
Hoa hậu Tiểu Vy và bà Phạm Kim Dung, đại diện đơn vị nắm bản quyền Hoa hậu Hòa bình Thế giới tại Việt Nam dành tặng đến Phương Nga bó hoa tươi thắm. Cả hai bày tỏ mong muốn nữ sinh Đại học Kinh tế Quốc dân sẽ mang về thành tích cao tại Miss Grand International 2018 diễn ra từ ngày 5 - 25.10 tại Myanmar.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.