Hoa hậu Tiểu Vy trao 1 tấn gạo cho người dân nghèo

16/04/2020 08:49 GMT+7

Ngay lúc dịch Covid-19 đang gây ảnh hưởng trực tiếp tới những người lao động nghèo, Hoa hậu Tiểu Vy cùng mẹ đã trao những phần quà hỗ trợ bà con TP.Hội An vào ngày 15.4.

Xót xa khi nhìn thấy nhiều người lao động nghèo tại quê hương gặp khó khăn trong giai đoạn dịch Covid-19, Hoa hậu Tiểu Vy cùng mẹ trao quà cho mọi người trong dịp cô trở về Hội An. Được biết đối tượng mà người đẹp sinh năm 2000 hướng đến là những người bán hàng rong, người khuyết tật và người có hoàn cảnh khó khăn. Chân dài đã cùng mẹ trao hơn 100 phần quà, mỗi phần gồm 10kg gạo, 1 chai dầu ăn, 1 chai nước mắm với tổng giá trị là 20 triệu đồng.
Có mặt tại buổi phát quà, Tiểu Vy gây ấn tượng với vẻ ngoài giản dị. Cô cùng gia đình vẫn tuân thủ những quy định của nhà nước, giữ đúng khoảng cách an toàn, không tụ tập đông người. Được biết Quảng Nam cũng là một trong những tỉnh phải tiếp tục thực hiện cách ly xã hội cho tới ngày 22.4. Vì vậy, việc làm của nàng hậu ngay lúc này lại càng trở nên ý nghĩa hơn. 

Tiểu Vy ân cần hỏi thăm, trao quà cho người dân nghèo tại quê nhà

Ảnh: NVCC

Do thời gian bệnh dịch hoành hành, Tiểu Vy cho biết cô đã tạm gác lại công việc nên khán giả cũng ít được thấy cô xuất hiện với hình ảnh lộng lẫy. Dù vậy, với vai trò là một hoa hậu, cô vẫn năng nổ tham gia không ít hoạt động xã hội và lan tỏa thông điệp ý nghĩa đến với cộng đồng. Trước đó, khi dịch vừa bùng phát, người đẹp Quảng Nam cùng Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam TP.HCM tham gia ngày hội hiến máu và trao quà cho bệnh viện dã chiến cùng nhiều mái ấm tình thương khác.
Với tấm lòng nhân ái, nàng hậu sinh năm 2000 chia sẻ: “Đứng trước hệ lụy mà Covid-19 gây ra, Vy rất xót xa khi phải chứng kiến hàng trăm người dân tại quê hương của mình phải khốn đốn để vượt qua khó khăn. Bên cạnh những hỗ trợ của Chính phủ, Vy cũng muốn góp chút sức của mình để giúp đỡ các cô chú. Hơn thế nữa, Vy mong tất cả mọi người hãy có ý thức chấp hành tốt những quy định chung để bệnh dịch mau chóng được đẩy lùi và đưa xã hội trở lại với nhịp sống bình thường trong thời gian sớm nhất”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.