Hoa hậu Tiểu Vy trượt Top 18 phần thi tài năng

Thành Long
Thành Long
28/11/2018 07:00 GMT+7

Mặc dù được đầu tư kỹ lưỡng nhưng màn thể hiện ca khúc Lạc trôi không giúp Trần Tiểu Vy vào Top 18 phần thi tài năng tại Miss World 2018 ( Hoa hậu Thế giới ).

Ban tổ chức Miss World 2018 chính thức công bố top 18 thí sinh góp mặt trong phần thi tài năng. Đây là kết quả được chọn lọc từ top 30 trước đó. Đại diện đến từ Việt Nam không góp mặt trong danh sách này dù phần thể hiện ca khúc Lạc trôi được đầu tư kỹ lưỡng và được người hâm mộ kỳ vọng sẽ làm nên chuyện.
Nhiều khán giả tiếc nuối khi chân dài không tiến sâu ở phần thi phụ này Ảnh: NVCC
Hoa hậu Tiểu Vy cũng thông báo thông tin khi livestream cùng người hâm mộ. Cụ thể, khi được khán giả hỏi về kết quả, cô chia sẻ: “Vy chỉ ở Top 30 phần thi tài năng thôi. Thật tiếc vì mình không thể đi tiếp. Mọi người nhớ đón xem và ủng hộ Vy trong đêm chung kết ngày 8.12 nhé".
Trước đó, Tiểu Vy vào Top 32 phần thi Top Model Ảnh: FBNV
Thông tin được Hoa hậu Việt Nam 2018 chia sẻ khiến người hâm mộ tiếc nuối. Trải qua hai phần thi phụ, Tiểu Vy dù được đánh giá cao nhưng không đạt được kết quả như mong đợi. Trước đó, cô dừng chân ở Top 32 phần thi Top Model. Theo dự đoán của diễn đàn sắc đẹp Missosology, người đẹp đến từ Quảng Nam tuột từ hạng 9 xuống vị trí 12 trong bảng xếp hạng những gương mặt tiềm năng tại cuộc thi.
Tối 27.11, trên trang Fanpage chính thức của Hoa hậu Thế giới công bố kết quả phần thi tài năng. Người đẹp đến từ Nhật Bản với tiết mục opera đã xuất sắc giành chiến thắng trong phần thi này và chắc suất vào chung kết. Đêm chung kết Hoa hậu Thế giới 2018 diễn ra ngày 8.12. Trước đó, các thí sinh sẽ tiếp tục tham gia các phần thi phụ như thể thao, dự án nhân ái...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.