Hoa hậu Trái đất 2010 tham gia trồng cây

14/11/2010 15:51 GMT+7

(TNO) Sáng 14.11, tại khu nghỉ dưỡng Sea Links Mũi Né (Phan Thiết, Bình Thuận), các thí sinh cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2010 đã tham gia hoạt động trồng cây xanh ven bãi biển Mũi Né, thực hiện tiêu chí bảo vệ môi trường của sự kiện quốc tế này.

Mặc dù khá mệt sau một đêm dài tham gia sự kiện Trang phục truyền thống (tối 13.11) nhưng tất cả các thí sinh của cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2010 đều rất hào hứng với hoạt động này.

Bằng kiến thức và sự quan tâm dành cho môi trường, các thí sinh tham gia trồng cây trên bãi biển Mũi Né đều thể hiện sự chuyên nghiệp và tận tâm, mặc dù trời Phan Thiết buổi sáng nắng rất gay gắt.

Thí sinh đến từ Thụy Điển cho biết, tuy hơi mệt vì vẫn chưa quen với ánh nắng của đất nước miền nhiệt đới, nhưng cô thật sự phấn khích khi được đắm mình vào khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp với biển, nắng, những đồi cát và thảm cỏ trải dài, bên cạnh đó, là thực hiện một hoạt động có ý nghĩa nhằm kêu gọi sự quan tâm của mọi người dành cho thực vật trong môi trường sống.

Còn Hoa hậu Brazil thì thích thú nhìn ngắm bảng tên của mình bên cạnh cây xanh do chính tay cô gieo trồng. Cô cho biết chắc chắn cô sẽ quay trở lại nơi đây thường xuyên, để tận mắt chứng kiến sự trưởng thành của cây non này và vườn cây do tất cả các bạn của cô tại cuộc thi Hoa hậu Trái đất cùng nhau vun trồng.

Một số hình ảnh của buổi hoạt động trồng cây trên bãi biển Mũi Né của các thí sinh Hoa hậu Trái đất 2010:

 
Các học sinh PTTH của Mũi Né tham gia hoạt động trồng cây cùng các thí sinh Hoa hậu Trái đất 2010


Hoa hậu Peru và Hoa hậu Nam Phi chụp ảnh củng các em học sinh


Đương kim Hoa hậu Trái đất 2009 Larissa Ramos cũng tham gia hoạt động ý nghĩa này


Hoa hậu Brazil


Hoa hậu xứ Wales tham gia hoạt động rất nhiệt tình


Hoa hậu Philippines


Hoa hậu Cộng hòa Slovakia viết tên mình bên cây con vừa trồng


Hoa hậu Brazil


Hoa hậu Thụy Điển

Hiền Nhi
(Ảnh: Ngọc Hải)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.