Hoa hậu Trần Tiểu Vy diện áo dài trắng thăm lại trường cũ

Thành Long
Thành Long
24/09/2018 14:49 GMT+7

Trong chuyến về thăm nhà ở Hội An, Hoa hậu Trần Tiểu Vy có dịp ghé lại Trường THPT Trần Quý Cáp nơi cô từng theo học.

Trần Tiểu Vy trở về trường cũ trong sự chào đón nồng nhiệt của thầy cô và học sinh Trường THPT Trần Quý Cáp. Sự xuất hiện của tân hoa hậu mang lại không khí rộn ràng cho buổi lễ chào cờ đầu tuần. Cô diện áo dài trắng giản dị, khoe vẻ đẹp dịu dàng của nữ sinh tuổi 18.
Tiểu Vy diện áo dài trắng, rạng rỡ trong ngày về thăm trường Ảnh: Viết Quý
Người đẹp không giấu được niềm xúc động khi được về thăm ngôi trường từng gắn bó với mình, đặc biệt là trong buổi sáng chào cờ đầu tuần. Hoa hậu Tiểu Vy cùng thầy trò Trường THPT Trần Quý Cáp làm lễ và nghe lại bài hát hành khúc của trường. Nhân dịp này, hoa hậu sinh năm 2000 đã dành 20 suất học bổng để trao tặng 20 bạn học sinh xuất sắc nhất. Đây là phần quà mà cô đã trích từ số tiền thưởng của mình. Cô hi vọng phần thường này sẽ tạo động lực để các bạn học sinh nỗ lực trong học tập, mang lại thành tích cao cho nhà trường.
Tân hoa hậu xúc động khi được gặp lại các thầy cô giáo cũ Ảnh: Viết Quý
Tiểu Vy cho biết cô rất hạnh phúc khi nhận được sự chào đón của thầy cô và các bạn học sinh. Người đẹp ân cần hỏi han sức khỏe và cùng các thầy cô ôn lại những kỷ niệm khi học ở trường. Tân hoa hậu gửi lời cảm ơn đến thầy cô, đặc biệt là thầy giáo chủ nhiệm của mình. Trong suốt năm lớp 10, Tiểu Vy luôn được nhận xét là cô học trò ngoan, hiền lành. Các thầy cô đều vui mừng khi học trò đạt được thành tích cao tại Hoa hậu Việt Nam 2018.
Tân hoa hậu dành 20 suất học bổng từ số tiền thưởng của mình để trao cho các bạn có thành tích học tập xuất sắc Ảnh: Viết Quý
Người đẹp thoải mái chụp ảnh cùng các bạn học sinh Ảnh: Viết Quý

Với vẻ xinh đẹp dịu dàng và sự thân thiện, Trần Tiểu Vy được các bạn học sinh yêu mến. Các bạn trẻ đã bí mật chuẩn bị một tiết mục nhảy dành tặng cho tân hoa hậu. Bên cạnh đó, nhiều bạn còn tập trung trước phòng chờ để xinh chữ ký và chụp hình lưu niệm cùng Hoa hậu Việt Nam 2018.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.