Hoa hậu Trần Tiểu Vy được báo nước ngoài khen ngợi

19/09/2018 15:47 GMT+7

Hàng loạt tờ báo lớn và cộng đồng người hâm mộ quốc tế hết lời khen ngợi nhan sắc của tân Hoa hậu Trần Tiểu Vy và kỳ vọng nữ sinh 18 tuổi sẽ làm nên chuyện tại Miss World 2018 .

Tối 16.9, đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018 diễn ra thu hút sự quan tâm của truyền thông và dư luận. Vượt qua nhiều thí sinh nổi bật, Trần Tiểu Vy chính thức đăng quang danh hiệu cao nhất. Chiến thắng của người đẹp gốc Quảng Nam nhận được sự đồng tình, ủng hộ từ phía khán giả bởi trong suốt quá trình tham gia, cô luôn nỗ lực và lọt top thí sinh nổi bật. Bên cạnh đó, truyền thông quốc tế cũng dành lời khen “có cánh” cho tân hoa hậu.
Hình ảnh của tân hoa hậu xuất hiện trên trang báo quốc tế Ảnh: Chụp màn hình
Nhiều chuyên trang sắc đẹp lẫn các trang tin tức Hàn Quốc, Trung Quốc chia sẻ thông tin về việc Trần Tiểu Vy đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018. Trên kênh Koreaboo của Hàn Quốc đăng tải bài viết "Hoa hậu Việt Nam 2018 ghi điểm với khán giả bởi những hình ảnh tuyệt đẹp của cô ấy".
Cụ thể, trang báo này dành nhiều lời khen ngợi cho Tiểu Vy bởi lợi thế hình thể cao 1,74m, số đo 3 vòng 84-63-90. Koreaboo cũng khẳng định tân hoa hậu là một trong những người đăng quang trẻ tuổi nhất trong lịch sử 30 năm của Hoa hậu Việt Nam. Bên cạnh đó trang tin này còn đăng tải những hình ảnh đời thường của người đẹp gốc Quảng Nam và chia sẻ: “Trên sân khấu, cô ấy là người chiến thắng cuộc thi nhan sắc, nhưng ngoài đời, cô ấy chỉ là một nữ sinh 18 tuổi”.
Tờ báo Hàn Quốc khẳng định chiến thắng của Tiểu Vy là hoàn toàn thuyết phục Ảnh: Chụp màn hình
Trên trang Tân Hoa xã, người viết khen ngợi vẻ đẹp của Tiểu Vy và khẳng định nhan sắc của cô vượt trội hơn so với 43 thí sinh còn lại trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018. Nhiều bình luận bày tỏ sự đồng tình và dành lời khen cho top 3 Hoa hậu Việt Nam bởi sự trẻ trung, rạng rỡ. Thậm chí, nhiều khán giả còn so sánh Tiểu Vy với tân Hoa hậu Hồng Kông và cho rằng dàn người đẹp Hoa hậu Hồng Kông năm nay bị “lép vế” so với các cô gái Việt Nam.
Bên cạnh đó, nhiều chuyên trang sắc đẹp như Global Beauties, Missosology cũng đưa tin về chiến thắng của người đẹp sinh năm 2000 tại đấu trường nhan sắc trong nước. Không ít khán giả cho rằng dù còn nhỏ tuổi nhưng Tiểu Vy sở hữu thần thái và hình thể đẹp. Cư dân mạng khẳng định đại diện Việt Nam sẽ là một gương mặt đáng gờm tại Miss World 2018.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.