Hoa hậu Việt đua nhau làm giàu từ kinh doanh

Tạ Ban

Tạ Ban

Ảnh: TL

0 Thanh Niên Online
(iHay) Mai Phương Thúy, Trương Ngọc Ánh, Thùy Lâm... với đầu óc nhạy bén đã gặt hái thành công đáng nể trong kinh doanh.
 

(iHay) Những mỹ nhân đại diện cho sắc đẹp Việt như hoa hậu Mai Phương Thúy, Trương Ngọc Ánh, Thùy Lâm, Nguyễn Diệu Hoa, Hà Kiều Anh, Ngọc Hân, Giáng My… đều có đầu óc nhạy bén và gặt hái thành công đáng nể trong kinh doanh.

Hoa hậu Việt đua nhau làm giàu từ kinh doanh - ảnh 1
Mai Phương Thúy đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2006 khi mới 18 tuổi. Sau 9 năm, cô vẫn luôn là một trong những hoa hậu có nhan sắc rực rỡ nhất. Không giới hạn mình trong việc làm gương mặt đại diện cho các nhãn hàng, dự sự kiện…, Mai Phương Thúy còn khẳng định bản thân ở lĩnh vực kinh doanh. Cô hiện là bà chủ của nhà hàng ăn uống hút khách thuộc giới văn phòng, du khách nước ngoài
Hoa hậu Việt đua nhau làm giàu từ kinh doanh - ảnh 2
Ngọc Hân từng chia sẻ cô biết vẽ lúc 5 tuổi, may vá khi mới học lớp 2. Lên lớp 5, cô đã kinh doanh những sản phẩm thời trang búp bê do mình tự làm. Sau khi đăng quang, tốt nghiệp chuyên ngành thiết kế thời trang, Hoa hậu Việt Nam 2010 liên tục giới thiệu những bộ sưu tập tâm huyết. Hồi tháng 4 năm nay, Ngọc Hân khai trương cửa hàng thời trang nam do cô đầu tư kinh doanh tại Sài Gòn. Chưa được bao lâu nhưng shop đã nhận sự ủng hộ nhiệt tình của nhiều sao làng giải trí
Hoa hậu Việt đua nhau làm giàu từ kinh doanh - ảnh 3
Thùy Lâm hài lòng với cuộc sống gia đình. Cô ít khi xuất hiện trong các sự kiện của showbiz dù từng đứng đầu cuộc thi sắc đẹp Hoa hậu Hoàn vũ 2008. Sau thời gian tập trung chăm lo cho tổ ấm nhỏ, cô mở spa làm đẹp tại Hà Nội năm 2014
Hoa hậu Việt đua nhau làm giàu từ kinh doanh - ảnh 4
Nhắc đến Trương Ngọc Ánh, người ta hình dung ra ngay hình ảnh diễn viên tài năng, người mẫu một thời và nữ doanh nhân thành đạt. Hoa hậu thời trang Quốc tế Ai Cập 1998 từng kinh doanh ăn uống, quảng cáo, in ấn, sự kiện, sản xuất phim, bất động sản… Dù ở lĩnh vực nào, cô cũng đạt được thành tựu đáng nể
Hoa hậu Việt đua nhau làm giàu từ kinh doanh - ảnh 5
Giáng My nổi tiếng bởi vẻ đẹp vượt qua thử thách thời gian. Đã bao năm trôi qua kể từ khi  đăng quang Hoa hậu Đền Hùng nhưng nhan sắc cô không những không phai mờ mà càng mặn mà hơn. Bên cạnh đó, Giáng My còn được biết đến như hoa hậu ngày càng trở nên giàu có nhờ kinh doanh dịch vụ chăm sóc sắc đẹp và một vài lĩnh vực khác
Hoa hậu Việt đua nhau làm giàu từ kinh doanh - ảnh 6
Hà Kiều Anh đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 1992 khi mới 16 tuổi. Sau rất nhiều biến cố, nhan sắc một thời nay có cuộc sống viên mãn bên chồng đại gia và các con. Cùng với bạn đời, Hà Kiều Anh sở hữu khối tài sản tính bằng triệu USD nhờ kinh doanh quán cà phê, nhà hàng, bất động sản
Hoa hậu Việt đua nhau làm giàu từ kinh doanh - ảnh 7
Hoa hậu quý bà Đoàn Thị Kim Hồng là doanh nhân hình mẫu cho câu vừa có tài, vừa có sắc. Đoàn Thị Kim Hồng đảm nhiệm chức Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Công ty Quảng cáo và Hội chợ Thương mại
Hoa hậu Việt đua nhau làm giàu từ kinh doanh - ảnh 8
Đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 1990 nhưng Nguyễn Diệu Hoa không hoạt động trong ngành giải trí mà theo đuổi con đường kinh doanh và hiện vẫn là doanh nhân. Tài kinh doanh của hoa hậu Nguyễn Diệu Hoa còn ấn tượng hơn cả nhan sắc của cô
Hoa hậu Việt đua nhau làm giàu từ kinh doanh - ảnh 9
Hoa hậu Nguyễn Thu Thủy đăng quang năm 1994. Cô là người đẹp ‘ẩn mình’, hầu như không xuất hiện trên các phương tiện truyền thông sau thời gian nhận vương miện. Thu Thủy muốn tập trung cho đam mê kinh doanh và từng khá thành công khi đầu tư vào dịch vụ chăm sóc sắc đẹp

Tạ Ban
Ảnh: TL

>> Hoa hậu Hương Giang ngồi ghế giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam
>> Hoa hậu Kỳ Duyên khoe vẻ đẹp ngày càng thanh thoát và cuốn hút
>> Hoa hậu Kỳ Duyên khoe dáng nuột nà trên biển vắng
>> Hoa hậu Kỳ Duyên tặng quà cho gia đình liệt sĩ tại quê hương Nam Định

Bình luận

User
Gửi bình luận
Hãy là người đầu tiên đưa ra ý kiến cho bài viết này!

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm

Tranh vẽ trên tường đình làng Tiên Lữ khi chưa xóa  /// ĐÀO MỸ LIÊN

Khi bích họa thành... tai họa

Xanh xanh, hồng hồng ở nhiều nơi; nội dung nôm na, không có thông điệp... là nhận định về nhiều bích họa đang xuất hiện tràn lan, thậm chí gây ảnh hưởng đến di tích.